Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Gãy 3 xương sườn, sao M.U phải nghỉ thi đấu tới hết mùa

Thứ Tư 22/04/2015 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Rafael Da Silva của M.U vừa bị gãy 3 chiếc xương sườn khi tham dự trận đấu mới đây giữa U21 M.U với U21 Leicester City vào hôm thứ Hai vừa qua. Với chấn thương này, cầu thủ 24 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

Rafael Da Silva cua M.U bi gay 3 xuong suon va nghi thi dau het mua hinh anh
Rafael sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.

Rafael Da Silva của M.U

đã gặp phải chấn thương kinh hoàng trong trận U21 M.U với U21 Leicester City. Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế, cầu thủ người Brazil bị gãy 3 xương sườn và sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa. Ngay sau trận đấu này, cầu thủ 24 tuổi đã được ngay lập tức chuyển đến bệnh viện để tiến hành điều trị chấn thương.

Mùa giải năm nay, Rafael không giữ được phong độ cao và vì lý do này cầu thủ 24 tuổi đã bị HLV Van Gaal nhiều lần “đày ải” xuống đá ở đội trẻ U21. Cụ thể, cầu thủ người Brazil mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn 591 phút tại Premier League, để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo.

Dễ dàng nhận ra, Valencia đang đảm nhiệm rất tốt vị trí hậu vệ cánh phải cho M.U và vì thế việc Rafael không còn chỗ đứng là một điều hoàn toàn dễ hiểu. Vì lý do này, chấn thương của cầu thủ người Brazil cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến đội hình chính của Quỷ đỏ trong 5 trận đấu còn lại tại Premier League. Hiện tại, thầy trò HLV Van Gaal đã gần như hoàn thành mục tiêu kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3, qua đó giành một vé chính thức dự đấu trường Champions League mùa giải năm sau.

Với việc không còn nằm trong kết hoạch của HLV Van Gaal, Rafael đang nằm trong “danh sách đen” những cầu thủ sẽ phải cuốn gói rời Old Trafford khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện tại, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch “sắm” hậu vệ phải trong phiên chợ Hè tới. Và những cái tên được nhắm tới lần lượt là Danilo của Porto và Clyne của Southampton.

Về phía Rafael, bản thân cầu thủ người Brazil cũng đang bày tỏ mong muốn được rời M.U để tìm kiếm một bến đỗ mới, qua đó đảm bảo tương lai. Nhiều khả năng cầu thủ 24 tuổi sẽ quay trở về quê nhà Brazil thi đấu, nơi có đội bóng Cruzeiro sẵn sàng mời chào.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X