Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville vẫn hoài nghi về khả năng của MU

Thứ Tư 20/09/2017 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp phong độ thăng hoa hiện tại của đội bóng cũ, huyền thoại Quỷ Đỏ vẫn cần thêm thời gian để kiểm chứng sức mạnh cạnh tranh các danh hiệu của thầy trò Jose Mourinho.

5 vòng đấu đầu tiên của Premier League 2017/18 là đủ xác định những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch mùa giải này. Không thể gạch tên nhà tân vương Chelsea nhưng sự thực thì việc hai đại gia thành Manchester chia nhau những vị trí dẫn đầu đã nói lên tất cả. Phong độ thăng hoa giúp Man Utd và Man City cùng sở hữu 13 điểm với hiệu số bàn thắng bại 14 (16-2).

Gary Neville van hoai nghi ve kha nang cua MU hinh anh
Gary Neville vẫn hoài nghi về khả năng của MU

Tuy nhiên, phong độ thăng hoa đến hủy diệt của Man City và cả đội bóng cũ Man Utd cũng chưa thể đủ thuyết phục Gary Neville về khả năng lên ngôi vô địch nước Anh năm nay của những cái tên nặng ký này. Phát biểu của cựu hậu vệ huyền thoại khó tính của Quỷ Đỏ:

“Đúng là tôi có nói ngay từ đầu mùa giải rằng danh hiệu Premier League năm nay sẽ chỉ thuộc về thành Manchester, cả những bằng chứng tơi giờ cũng đang ủng hộ nhận định đó. Mặc dù vậy, mọi thứ hẵng vẫn còn quá sớm để kết luận được điều gì.”

“Man Utd đang dẫn dầu BXH, nhưng vấn đề là họ chưa gặp bất cứ đối thủ mạnh thực sự nào. Dấu hỏi duy trì phong độ sẽ được đặt ra cho cả MU và Man City khi lịch thi đấu trở nên khó khăn, dày đặc hơn.”

Thậm chí ngay thời điểm này, tôi cũng không thể nói mình hoàn toàn yên tâm với Man Utd. Những sai lầm ở trận Stoke City rồi những cơ hội bị bỏ lỡ trong trận Everton. Những yếu điểm phòng ngự hiện tại cũng tạm thời chưa bị trả giá bởi David De Gea vẫn chứng tỏ đẳng cấp hàng đầu thế giới của mình trong khung gỗ.”

Vòng đấu tiếp theo cuối tuần này, Man Utd sẽ đến làm khách của Southampton, trong khi Man City trở về sân nhà tiếp đón Crystal Palace. Những chiến thắng trước hai đối thủ sa sút không phanh này có thể dự đoán trước, vấn đề người hâm mộ muốn xem là khả năng đua hiệu số của bộ đôi thành Manchester là đến đâu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X