Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Tôi sẽ bất ngờ nếu M.U không mua tiền đạo trong 48 giờ tới"

Thứ Hai 31/08/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thất bại bẽ bàng trong trận đấu tại Swansea, Manchester United đã đón nhận hàng loạt sự chỉ trích của huyền thoại đội bóng, cựu hậu vệ Gary Neville, đặc biệt là vị trí của Wayne Rooney và Sergio Romero.

Swansea 2-1 MU Huyen thoai MU Gary Neville noi MU can mua tien dao hinh anh
Gary Neville thất vọng với hàng công Quỷ đỏ

Quỷ Đỏ đã phải nhận thất bại 1-2 trước Swansea cho dù là đội vươn lên dẫn trước nhờ cú sút cận thành của Juan Mata. Cặp bài trùng Andre Ayew và Bafetimbi Gomis là những người kết liễu Quỷ Đỏ trong hiệp hai. Tiền vệ Andre Ayew, cầu thủ mà West Brom đã đưa về sân Liberty với mức phí 0 đồng chính là người đã ghi bàn thắng gỡ hòa bằng một tình huống đánh đầu đập đất hiểm góc. Sau đó, chính anh là người tung ra cú vỉa má ngoài đẹp mắt cho tiền đạo đang vào phom, Gomis, thoát xuống hạ gục thủ thành Romero. Đó là một tình huống mà cặp đôi trung vệ của M.U cũng phải nhận một phần lỗi nhưng cần phải nói rằng thủ thành Romero đã phản xạ quá chậm. Trận đấu Swansea 2-1 M.U này,  tiền đạo Rooney đã tỏ ra hết sức vô dụng cho dù có nhiều cơ hội trong vòng cấm, điều này khiến Quỷ đỏ đành phải ra về tay trắng.

Sau trận thua này, huyền thoại M.U Gary Neville đã không ngại chỉ trích những vị trí yếu kém ở đội bóng cũ của anh. “Manchester United có thể không cần mua thêm 4, 5 cầu thủ nữa; song, thực sự là họ cần bổ sung thêm cầu thủ trong vòng hai ngày tới. Đầu tiên là họ cần phải giải quyết vấn đề thủ môn. Sẽ là rất nghiêm trọng nếu để De Gea ra đi mà không có vị trí thay thế xứng đáng. Quỷ Đỏ đã có khoảng 25 năm vừa qua rất đáng nhớ, đó là nhờ công lao của những thủ môn như Peter Schmeichel hay Edwin van der Sar. Trong quãng thời gian không có hai người này, M.U đã gặp những rắc rối lớn.”

Bị Besiktas lật kèo phút chót, Victor Valdes hết cửa rời M.U
(Bongda24h.vn) – Việc Victor Valdes rời M.U đã bị trì hoãn khi mới đây cầu thủ người TBN tiếp tục bị Besiktas lật kèo.

Gary Neville, nay là chuyên gia bóng đá của kênh Sky Sports, cũng cho rằng vị trí tiền đạo của Manchester United cũng cần được bổ sung gấp. Nếu Javier Hernandez đi, họ sẽ chỉ còn 1 chân sút duy nhất (là Rooney). Tôi không muốn tính Fellaini, cầu thủ vốn dĩ chỉ được đôn lên đá tiền đạo vì chiều cao tốt. Hiển nhiên là họ cần giải quyết tình trạng tiền đạo trong vòng những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng. Kịch bản hoàn hảo nhất với họ sẽ là giữ được De Gea và mua thêm tiền đạo xuất sắc. Tôi cũng cho rằng sau khi đã để trung vệ Jonny Evans đến với West Brom, họ cũng cần bổ sung mộ cầu thủ ở vị trí tương tự nữa. Nhưng rõ ràng 3 bản hợp đồng trong vòng 2 ngày là điều không thể. Tôi sẽ cảm thấy đặc biệt sốc nếu họ không bổ sung tiền đạo.” Thị trường chuyển nhượng tại Anh sẽ đóng cửa vào đúng 0 giờ rạng sáng ngày thứ 4 (giờ Việt Nam) trong khi Quỷ Đỏ vẫn chưa có một mục tiêu nào rõ ràng trên hàng công.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X