Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville thừa nhận một sự thật về Jadon Sancho

Thứ Hai 04/10/2021 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville thừa nhận rằng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho chưa đáp ứng niềm tin từ NHM Quỷ đỏ, song ông tin rằng anh sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

Gary Neville nói về Jadon Sancho


Hè năm nay, MU chi 73 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Dortmund. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 2000 là trụ cột của đội bóng nước Đức, anh ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Với số tiền rất lớn mà MU bỏ ra, NHM Quỷ đỏ kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ 21 tuổi.
 
Gary Neville nói về Jadon Sancho

Gary Neville nói về Jadon Sancho


Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Anh chơi tệ khi được đá chính, khi vào sân từ băng ghế dự bị cầu thủ này cũng không thể chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Sancho hiện đang gặp áp lực cực lớn sau khởi đầu không tốt ở MU.

Cựu hậu vệ MU - Gary Neville mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến phong độ của Jadon Sancho, ông nói: “Cậu ấy đang gặp khó khăn ở MU, cậu ấy dường như đánh mất sự tự tin của mình. Nhưng Sancho vẫn đang duy trì sự nỗ lực rất lớn”.

“Cậu ấy là một cầu thủ có năng lực, và khi tìm lại chính mình cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU. Tôi vẫn tin rằng Sancho sẽ nhanh chóng vượt qua khó khăn để chứng tỏ những gì tốt nhất của mình, tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong những trận đấu tới”.

“Solskjaer vẫn đặt niềm tin vào Sancho, việc cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị trước Everton đã nói lên điều đó. Tôi cho rằng đó là quyết định đúng đắn của Solskjaer, bởi nếu không xuất hiện trước Everton cậu ấy sẽ bước vào loạt trận của ĐTQG với tâm lý nặng nề”.

“Đối với một cầu thủ đến Ngoại hạng Anh từ các giải đấu khác, họ cần một chút thời gian để hòa nhập. Hãy kiên nhẫn với cậu ấy”.
Solskjaer bảo vệ Sancho sau bình luận của SouthgateSolskjaer bảo vệ Sancho sau bình luận của Southgate
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đặt câu hỏi về đánh giá của đồng nghiệp Gareth Southgate về phong độ Jadon Sancho.
Southgate không ngạc nhiên khi Sancho gặp khó khăn ở MUSouthgate không ngạc nhiên khi Sancho gặp khó khăn ở MU
HLV Southgate cho biết ông không hề ngạc nhiên khi thấy Sancho gặp khó khăn ở Man United bởi Premier League khắc nghiệt hơn so với Bundesliga.
ĐT Anh tập trung: Có Lingard và Sancho, không GreenwoodĐT Anh tập trung: Có Lingard và Sancho, không Greenwood
Jesse Lingard và Jadon Sancho đều được gọi lên ĐT Anh bất chấp thường xuyên ngồi dự bị ở MU trong khi Mason Greenwood lại vắng mặt.
Gary Neville gạt Rashford và Sancho khỏi đội hình tốt nhất MU hiện tạiGary Neville gạt Rashford và Sancho khỏi đội hình tốt nhất MU hiện tại
Gary Neville mới đây chọn ra đội hình MU tốt nhất có thể ở thời điểm hiện tại, ông đã loại bộ đôi Marcus Rashford và Jadon Sancho.
Giám đốc Dortmund tiết lộ lý do Sancho quyết tâm cập bến MUGiám đốc Dortmund tiết lộ lý do Sancho quyết tâm cập bến MU
Giám đốc Hans-Joachim Watzke của Dortmund đã tiết lộ lý do Sancho quyết tâm cập bến Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X