Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "MU là đội kém nhất ở NHA khi không có bóng"

Thứ Hai 08/04/2024 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville ca thán rằng Man United là đội bóng tệ nhất ở Premier League khi không kiểm soát bóng.

Gary Neville cho rằng MU là đội kém nhất ở NHA khi không có bóng

Gary Neville đã có những chia sẻ sau trận hòa 2-2 điên rồ của Man United trước Liverpool tại Old Trafford. Những bàn thắng của Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo đã mang lại cho MU 1 điểm đầy bất ngờ trước The Kop.

Liverpool đã bỏ lỡ hàng tá cơ hội. Man United đã phải đón nhận 28 cú sút về khung thành, và đây là số cú sút nhiều nhất mà họ phải hứng chịu trong một trận đấu trên sân nhà ở Premier League.

man utd 2
Gary Neville: MU là đội kém nhất ở NHA khi không có bóng

Trận đấu này diễn ra chỉ vài ngày sau khi Man United để thua Chelsea theo kịch bản điên loạn tại Stamford Bridge.

“Lối chơi của Man United thật điên rồ. Một vài điều trong số đó chỉ xảy ra ở cấp độ trường học”, Gary Neville chia sẻ trong podcast của mình.

“Kết cấu phòng ngự của Man United chuyển nhanh chóng từ trạng thái giữ khối đội hình tới mức đối phó với hàng tiền vệ bị bỏ không một cách đột ngột. Các cầu thủ pressing một mình khi mà các đồng đội không làm cùng họ. Có cầu thủ đứng trước mặt ở pha ném biên nhưng bóng sẽ bị ném trở lại cho bộ tứ vệ.

Ngay cả những thứ dễ dàng nhất trong bóng đá thì Man United cũng làm dở tệ. Đối phó với họ quá dễ dàng. Liverpool đã có tới 15 cú sút trong hiệp một.

Bạn không thể nào huấn luyện được màn trình diễn như vậy. Đó là màn trình diễn chỉ dựa vào các khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân, may mắn, thủ môn cứu thua hay hậu vệ ngăn chặn. Đó là những gì chúng ta nhìn thấy từ Man United ở trận đấu với Liverpool.

Tôi không nghĩ là các cầu thủ thiếu nỗ lực. Toàn đội không hề thiếu khát khao. Chỉ là đẳng cấp những màn trình diễn của họ khiến người xem không hiểu nổi”.

Neville nói thêm: "Không có đội bóng nào ở Premier League chơi không bóng tệ hơn Man United. Đó là lý do họ nhận nhiều cú sút. Điều này cần dừng lại nhanh chóng. Rất khó để bảo vệ màn trình diễn của đội hiện tại. Xem Man United đôi khi thật kỳ lạ. Nhìn chung là vui vẻ, giải trí, nhưng điên loạn".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X