Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville miệt thị Liverpool chỉ như một đội bóng... tỉnh lẻ

Thứ Bảy 23/05/2015 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của Liverpool ở mùa giải năm nay là cực kỳ thất vọng, và thậm chí Gary Neville cho rằng The Kop giờ chỉ xứng đáng là một đội bóng địa phương.

Gary Neville miet thi phong do cua Liverpool trong mua 20142015 hinh anh
Liverpool đã thi đấu rất sa sút trong mùa giải năm nay

Mùa giải 2014/2015 chuẩn bị khép lại một cách đầy thất vọng với Liverpool. Từ vị thế của một ứng cử viên vô địch Premier League, giờ đây họ còn phải chiến đấu cho suất tham dự Europa League. Trong khi đó, The Kop cũng sớm dừng bước ở vòng bảng Champions League cũng như bật bãi khỏi Capital One Cup và FA Cup. Phong độ của Liverpool khiến họ trở lại với một đội bóng hạng khá ở Premier League, và thậm chí Gary Neville còn liên tưởng tới một hình ảnh tệ hơn thế.

Cựu hậu vệ của Man Utd cho rằng đội chủ sân Anfield đang dần thụt lùi và trở thành một đội bóng cấp… địa phương: “Thực tế khắc nghiệt của CLB là vị thế của họ sau 15 năm đổi mới. Từ một góc nhìn rộng hơn, có thể thấy rằng Liverpool từ vị thế của một trong những đội bóng hùng mạnh nhất châu Âu trở thành một đội bóng cấp tỉnh. Sự thật không may dễ chịu này không phải là điều mới với Liverpool. Hãy cứ nhìn lại quãng thời gian 10-15 năm và đếm lại những cầu thủ đã rời Anfield vì mục tiêu lớn hơn mà xem. Steve McManaman, Michael Owen, Javier Mascherano, Xabi Alonso, Fernando Torres và Luis Suarez đều đã đi cả.”

“Trong khi Man United tự hào khi đứng trên đỉnh cao, viết nên những câu chuyện thần thoại và tạo ra những huyền thoại được biết đến trên toàn thế giới thì có vẻ như Liverpool lại đang mắc kẹt trong đống bùn lầy của mình. Với tôi, họ đã có rất nhiều năm liền đứng trong hàng ngũ những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, và vấn đề này là hệ quả của việc họ luôn nghĩ vượt ra quá biên giới thành phố của mình”, Neville không quên tâng bốc đội bóng cũ Man Utd, đồng thời cũng là đối thủ truyền kiếp của The Kop.

Thậm chí, phong độ của Liverpool ở mùa sau có thể còn trở nên tệ hại hơn nếu như họ mất đi Raheem Sterling, cầu thủ sáng giá nhất trong đội hình của HLV Brendan Rodgers. Nói về trường hợp của cầu thủ 21 tuổi, Neville cũng cho biết: “Nếu như Sterling rời đội bóng thì cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ tiếp theo cho thấy Liverpool là một CLB không đủ năng lực để có thể đạt được những tham vọng của mình.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X