Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U không ngớt lời khen De Gea sau trận hòa Liverpool

Chủ Nhật 15/10/2017 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Quỷ đỏ Gary Neville đã không ngớt lời khen ngợi dành cho David De Gea sau khi chứng kiến màn trình diễn như lên đồng của anh trước Liverpool.

Trong chuyến làm khách tới sân Anfield của Liverpool, đội khách M.U đã gặp rất nhiều khó khăn trước sức tấn công dồn dập của đội chủ nhà. Và nếu không có một David De Gea thi đấu như lên đồng, có lẽ Quỷ đỏ đã phải ngậm ngùi ra về với một thất bại.

Chứng kiến màn trình diễn vô cùng ấn tượng của thủ thành số 1 M.U, huyền thoại Gary Neville cho rằng không ai có thể sánh được với tài năng của De Gea ở thời điểm hiện tại.

Huyen thoai MU khong ngot loi khen De Gea sau tran hoa Liverpool hinh anh
De Gea có khả năng cản phá bằng chân khá thành thục

Chia sẻ trên Sky Sports, vị này cho biết: "Liệu có thủ môn nào xuất sắc hơn De Gea ở thời điểm hiện tại? Gần như không có ai. Courtois mạnh ở những pha bóng cố định nhưng De Gea đang tạo ra những pha bóng đáng kinh ngạc.

De Gea quả thật là một thủ thành tài năng và khó ai có thể bì kịp vào lúc này. Pha phản xạ từ chối bàn thắng của Joel Matip là cực kỳ đẳng cấp. Sẽ khó để một đội bóng làm nên chuyện nếu không sở hữu một thủ thành giỏi như De Gea”.

Như vậy, sau 8 vòng đấu, David De Gea mới chỉ để lọt lưới đúng hai bàn ở trận hòa 2-2 trước Stoke. 7 trận còn lại thủ thành này đã giữ sạch lưới. Đây là một thành tích rất ấn tượng. Theo thống kê của Sky Sports thủ môn của M.U chỉ có 3% thất bại trong việc cản phá những cú sút về phía mình từ đầu mùa.


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X