Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville hoài nghi về chất lượng những tân binh của MU

Thứ Hai 18/09/2023 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Gary Neville hoài nghi về việc những bản hợp đồng mới của MU trong kì chuyển nhượng hè 2023 vừa qua có thể cải thiện sức mạnh cho đội bóng.

Gary Neville nói về vấn đề chuyển nhượng của MU

Trong kì chuyển nhượng 2023 vừa qua, MU đã chi ra tới gần 200 triệu Bảng để đưa về Old Trafford các tân binh Mason Mount, Andre Onana, Ramus Hojlund, Jonny Evans, Sofyan Amrabat và Sergio Reguilon. Tuy nhiên, màn trình diễn của Quỷ Đỏ trong giai đoạn đầu mùa lại chưa như kì vọng.

Sau 5 vòng đấu tại Premier League, MU mới chỉ thắng 2. Thất bại 1-3 trước Brighton vừa qua khiến cho những áp lực đè lên vai thầy trò HLV Erik Ten Hag càng thêm gia tăng. 

Chứng kiến những gì đội bóng cũ trải qua, cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng. Cựu đội trưởng MU hoài nghi về việc những tân binh có thể cải thiện sức mạnh cho đội bóng trong thời gian tới. 

Gary Neville hoài nghi về chất lượng những tân binh của MU 1
 MU mới chỉ thắng 2 trong 5 vòng đấu đầu tiên ở Premier League.

Gary Neville bày tỏ quan điểm của mình:

"MU đã nhanh chóng hoàn thành kì chuyển nhượng. Đó là điều rất tốt. Nhưng tôi không dám chắc về việc những tân binh có thể giúp MU ngay lập tức cải thiện sức mạnh để có thể cạnh tranh với Man City hay Arsenal.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng MU có thể đủ sức thách thức được 2 đối thủ này. Chưa bao giờ dù chỉ 1 giây,

Để có thể cải thiện sức mạnh, MU cần những bản hợp đồng chất lượng với những ngôi sao như Harry Kane hay Declan Rice. Nhưng họ lại không chi tiền ra để thực hiện những bản hợp đồng kiểu như vậy."

Một trong những lý do khiến MU thi đấu chưa như kì vọng đến từ việc hàng loạt trụ cột dính chấn thương. Bên cạnh đó, Antony và Sancho cũng đã tạm thời bị loại khỏi đội hình vì những lý do ngoài chuyên môn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X