Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ trích Victor Lindelof

Thứ Hai 04/03/2024 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã chọn hậu vệ Victor Lindelof để chỉ trích sau bàn gỡ hòa tuyệt đẹp của Phil Foden trong chiến thắng 3-1 của Man City trước MU.

Đội bóng giành cú ăn ba năm ngoái đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1 trước MU trong trận derby Manchester lần thứ 192, với cú đúp đầy cảm hứng của Phi Foden và pha lập công của Erling Haaland. Trước đó Marcus Rashford khai thông thế bế tắc bằng cú sút xa ghi bàn cho đội khách ở phút thứ 8.

Gary Neville chi trich Victor Lindelof o ban go 1-1 cua Phil Foden

Gary Neville chỉ trích Victor Lindelof ở bàn gỡ 1-1 của Phil Foden

MU đã có lợi thế trước Man City, nhưng cuối cùng không thể đứng vững trước sức mạnh của đối thủ. Gary Neville đã chọn hậu vệ Victor Lindelof để chỉ trích sau bàn gỡ hòa tuyệt đẹp của Phil Foden ngay đầu hiệp 2. Ông nói:

“Ở bàn gỡ của Man City, tôi nghĩ Lindelof không đủ tốt. Anh ấy là người ở gần Foden nhất, nhưng không lao lên thu hẹp góc sút, để cầu thủ của đối phương thoải mái thực hiện pha dứt điểm. Cú sút của Foden là rất tốt, nhưng nếu Lindelof làm tốt hơn, tôi nghĩ Foden không có nhiều không gian và thời gian để thoải mái dứt điểm như vậy. 

Tôi thông cảm cho Lindelof bởi anh ấy chơi ở vị trí hậu vệ trái không phải sở trường, nhưng anh ấy có thể làm tốt hơn ở tình huống này”.

Gary Neville sau đó lên tiếng khen ngợi Foden, người đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay với 18 bàn thắng trên mọi đấu trường, thành tích tốt nhất từ trước đến nay của anh trong một mùa giải, vượt qua con số 16 bàn thắng trong mùa giải 2020/21. Neville nói thêm: 

“Đối với tôi, đội tuyển Anh nên được xây dựng xung quanh anh ấy. Anh ấy thật đặc biệt. Anh ấy đã chơi thực sự tốt từ đầu mùa giải, anh ấy đang có sự tự tin rất lớn”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X