Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Sáu 29/04/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Gary Neville đã chỉ trích tiền đạo Marcus Rashford sau màn trình diễn thất vọng trước Chelsea trên sân Old Trafford.

Marcus Rashford tiếp tục gây thất vọng


MU vừa có trận tiếp Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Đội chủ nhà ra sân với sơ đồ 4-2-3-1, với Ronaldo đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ anh là bộ ba Elanga, Bruno Fernandes và Marcus Rashford. Trong suốt 90 phút thi đấu, đội chủ nhà chỉ dứt điểm có 6 lần, 2 trúng đích, khiêm tốn hơn con số 21 pha hãm thành và 6 trúng khung thành của đội khách.
Gary Neville chỉ trích Rashford

Gary Neville chỉ trích Rashford


Marcos Alonso là người ghi bàn đưa Chelsea vượt lên, nhưng sau đó Ronaldo đã cân bằng tỷ số 1-1 cho MU. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Chứng kiến MU để đối thủ lấn lướt hoàn toàn, huyền thoại Quỷ đỏ Gary Neville cho biết:

“Bất kỳ NHM nào theo dõi MU thi đấu hiện tại đều muốn họ bị đánh bại, thậm chí thua thật đậm. Họ nêu một tấm gương thực sự kém cỏi về đạo đức làm việc và sự cố gắng. Có quá nhiều khoảng trống mà các cầu thủ MU tạo ra, thật không thể tin được”.

“Bạn không thể thấy có đội bóng nào ở Premier League tạo cho đối thủ nhiều khoảng trống như MU. Rashford đang ở đâu, cậu ấy đang chỉ dạo loanh quanh ở khu vực giữa sân, thậm chí còn không di chuyển.
Những cầu thủ này được trả rất nhiều tiền và đi dạo trên sân. Thật đáng xấu hổ”.

“Những gì cậu ấy làm từ đầu mùa giải chỉ là sự thất vọng, tôi thậm chí không muốn theo dõi cậu ấy thi đấu. Hy vọng Erik ten Hag sẽ theo dõi trận đấu này."

Với trận hòa 1-1 trước Chelsea, MU bây giờ đã kém vị trí thứ 4 của Arsenal 5 điểm và đá nhiều hơn 2 trận. Cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới của Man đỏ gần như không còn.
Điểm tin bóng đá sáng 26/4: MU gạ Barca đổi De Jong lấy RashfordĐiểm tin bóng đá sáng 26/4: MU gạ Barca đổi De Jong lấy Rashford
MU gạ Barca đổi De Jong lấy Rashford, Barca sắp gia hạn với Araujo là những tin tức đáng chú ý sáng 26/4.
Rashford và Lingard bị chỉ trích dữ dội vì tặng áo cho NHM ArsenalRashford và Lingard bị chỉ trích dữ dội vì tặng áo cho NHM Arsenal
Bộ đôi ngôi sao của MU - Marcus Rashford và Jesse Lingard đã bị CĐV của Quỷ đỏ chỉ trích sau hành động tặng áo cho NHM Arsenal.
Marcus Rashford quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với Ten HagMarcus Rashford quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với Ten Hag
Theo tờ Daily Star, tiền đạo Marcus Rashford được cho là đã quyết định ở lại Manchester United sau cuộc nói chuyện với Erik ten Hag.
Bruno lên tiếng vụ Roy Keane nói Rashford đá bóng như trẻ conBruno lên tiếng vụ Roy Keane nói Rashford đá bóng như trẻ con
Bruno Fernandes đã lên tiếng bênh vực Marcus Rashford sau những chỉ trích từ huyền thoại MU – Roy Keane.
Nhìn Rashford đá bóng như trẻ conNhìn Rashford đá bóng như trẻ con
Cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của các cầu thủ MU trong thất bại 0-4 trước Liverpool rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X