Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra 3 vấn đề lớn của Chelsea sau trận hòa Arsenal

Chủ Nhật 22/10/2023 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã chỉ ra 3 vấn đề lớn của Chelsea sau khi họ hòa Arsenal 2-2 dù dẫn trước 2-0 trên sân Stamford Bridge. 

Các bàn thắng của Cole Palmer và Mykhailo Mudryk giúp Chelsea vượt lên dẫn trước Arsenal 2-0 trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. Tuy nhiên, môn Robert Sanchez của The Blues đã phạm sai lầm nghiêm trọng giúp Declan Rice rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Leandro Trossard sau đó khiến Stamford Bridge im lặng ở phút 84 khi cân bằng tỷ số 2-2. Mặc dù Chelsea đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước Arsenal tại Premier League nhưng việc họ chỉ giành 1 điểm vẫn khiến NHM tỏ ra tiếc nuối.

Gary Neville chi ra 3 van de lon cua Chelsea sau tran hoa Arsenal

Gary Neville chỉ ra 3 vấn đề lớn của Chelsea sau trận hòa Arsenal

Cựu hậu vệ MU - Gary Neville chỉ ra 3 vấn đề lớn của Chelsea sau trận hòa Arsenal, ông nói: “Chelsea đã cho thấy một bản thiết kế chi tiết về tương lai sẽ như thế nào. Tuy nhiên, họ vẫn gặp vấn đề ở hàng công, họ không có tiền đạo và tôi vẫn nghĩ họ gặp vấn đề với tuổi tác của Thiago Silva”.

“Silva rất quan trọng đối với họ, nhưng cậu ấy đã 39 tuổi. Và sau đó là thủ môn. Liệu cậu ấy có thể trở thành một thủ môn giỏi không? Chelsea cũng có những điểm sáng, đó là hàng tiền vệ. Ngoài ra các hậu vệ cánh Marc Cucurella và Malo Gusto hôm nay đã thi đấu rất tốt. Nên nhớ họ chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí của mình”.

Mặc dù Gary Neville khen Malo Gusto, nhưng huyền thoại Arsenal - Ian Wright lại chỉ trích hậu vệ này, ông nói: “Đó là một quả tạt tuyệt vời của Bukayo Saka để gỡ hòa cho Arsenal. Tôi nghĩ Gusto mắc lỗi, cậu ấy khiến Chelsea phải nhận bàn thua thứ 2”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X