Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: Bruno Fernandes chẳng thể chỉ đạo bất cứ ai

Thứ Hai 30/10/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Gary Neville tỏ ra ngán ngẩm với những gì tiền vệ Bruno Fernandes thể hiện trong thất bại 0-3 của MU trước Man City mới đây.

Thêm 1 huyền thoại MU chỉ trích Bruno

Ngay tại Old Trafford, MU thất bại toàn diện 0-3 trước Man City. Quỷ Đỏ cho thấy sự lép vế rõ rệt trước đại kình địch cùng thành phố. 

Như thường lệ, Bruno Fernandes gần như hoàn toàn mất tích trong những trận đấu lớn của MU. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chẳng thể thể hiện được vai trò thủ lĩnh để đốc thúc tinh thần các đồng đội trong suốt trận đấu. 

Ngày thi đấu tệ hại của Bruno khép lại bằng tình huống anh có chủ ý chơi xấu John Stones trong những phút cuối. Nhưng rồi, chính đội trưởng MU lại là người nằm sân đau đớn sau tình huống này. 

Bruno
Bruno hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận thua Man City.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Gary Neville thẳng thắn chỉ trích Bruno:

"Bruno di chuyển khắp sân để gây khó dễ cho đối thủ. Cậu ấy theo sát John Stones và có tình huống vào bóng nhưng cuối cùng lại khiến chính mình bị đau. John Stones đã có sự chuẩn bị từ trước.

Bruno là một tài năng lớn. Nhưng có điều cậu ấy chẳng thể chỉ đạo bất cứ ai sau những gì đã làm trong trận đấu với Man City.

MU trở nên vô kỉ luật. Và mọi thứ xuất phát từ người đội trưởng của họ."

Trong khi đó, cựu danh thủ Roy Keane cũng cho rằng HLV Ten Hag nên sớm tước băng đội trưởng của Bruno: "Bruno không phải là đội trưởng phù hợp của MU. Cậu ấy phàn nàn mọi lúc. Cậu ấy hoàn toàn trái ngược với những gì một đội trưởng nên có đối với tôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X