Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill sợ phải xem VCK EURO 2016 qua truyền hình

Thứ Bảy 26/03/2016 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Gary Cahill của Chelsea thừa nhận khả năng có thể ngồi nhà xem VCK EURO 2016.


Mùa giải trước, trung vệ Gary Cahill là một trong những cầu thủ không thể thay thế của Chelsea. Cầu thủ người Anh cùng với John Terry là cặp trung vệ thép trước khung thành thủ môn Courtois. Phong độ ấn tượng của cựu cầu thủ Bolton là một trong những nguyên nhân giúp The Blues sở hữu hàng thủ tốt nhất Premier League 2014/15, khi chỉ để thủng lưới có 32 bàn sau 38 trận. Cahill cũng góp một phần giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge vô địch Premier League và League Cup.
trung ve gary cahill hinh anh
Gary Cahill chơi không thành công ở mùa giải này
Mùa này, phong độ của Cahill đã sa sút thảm hại. Ở giai đoạn lượt đi cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị cho cặp Terry và Zouma. Khi được sử dụng cầu thủ 30 tuổi cũng không thể hiện được khả năng của mình. Trong thời gian gần đây, khi mà Terry và Zouma dính chấn thương thì cơ hội đã đến với cầu thủ sinh năm 1985, nhưng những gì anh làm được cũng chẳng mấy ấn tượng khi không thể giúp Chelsea tránh khỏi các thất bại ở Champions League và FA Cup. 
Tổng hợp màn trình diễn của Didier Drogba trong màu áo Chelsea
Didier Drogba đã trở thành một huyền thoại của Chelsea kể từ khi gia nhập sân Stamford Bridge vào năm 2005. Cùng với những công thần như John Terry, Frank...
Trong một phát biểu mới đây, Cahill lo sợ phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây khiến anh mất suất dự VCK EURO 2016. "Đây là mùa giải khó khăn với tôi, tôi phải thừa nhận rằng mình không còn là ưu tiên hàng đầu tại Chelsea. Tôi rất hạnh phúc khi được ra sân thường xuyên hơn, nhưng tôi vẫn lo lắng với phong độ của mình ở thời điểm hiện tại."
Gary Cahill so phai xem VCK EURO 2016 qua truyen hinh hinh anh 2
Gary cahill sợ mất vị trí ở tuyển Anh
“Từ nay đến cuối mùa giải tôi sẽ cố gắng chơi tốt để chứng minh mình xứng đáng có tên trong danh sách tới Pháp. Chelsea vẫn còn cơ hội lọt vào Top 5 dù là rất mong manh, nhưng khi vẫn còn cơ hội chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Tôi sẽ chiến đấu hết mình trong 7 vòng còn lại nhằm ghi điểm trong mắt HLV. Tôi tin rằng phong độ tốt sẽ được đền đáp bằng một tấm vé cùng tuyển Anh tới Pháp vào mùa Hè này”.
Sao Chelsea tranh thủ lấy lòng HLV tương lai
Cesar Azpilicueta mới lên tiếng ca ngợi phong cách huấn luyện của HLV được xem là sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng còn bỏ trống của Chelsea ở mùa giải tới, Antonio...
Việc Cahill lo ngại mất vị trí tại tuyển Anh cũng là điều dễ hiểu, lúc này Tam sư đang có quá nhiều trung vệ tốt. Ngoài cầu thủ của Chelsea thì họ còn có Phil Jagielka, Chris Smalling và John Stones, những cầu thủ này đều đang có phong độ khá cao và nguy cơ Cahill phải ngồi nhà là hoàn toàn có thể trở thành sự thực. Dù vậy, theo nhà báo John Cross của Mirror có mặt tại Berlin, nhiều khả năng trong trận giao hữu với Đức vào đêm nay, HLV Rodgson sẽ sử dụng bộ đôi trung vệ Chris Smalling và Gary Cahill ở trung tâm, bất chấp việc John Stones và Jagielka đang có phong độ rất tốt.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X