Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill chỉ ra yếu tố quyết định giúp Chelsea trở lại mạnh mẽ

Thứ Ba 12/09/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Chelsea - Gary Cahill, nếu Todd Boehly cho HLV Mauricio Pochettino thêm thời gian, ông sẽ đưa The Blues trở lại mạnh mẽ. 

Chelsea đã chi 400 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, tính ra họ đã chi 1.1 tỷ bảng kể từ khi ông chủ Todd Boehly tiếp quản đội bóng. Dù chi nhiều tiền nhưng Chelsea vẫn đứng thứ 12 ở mùa giải vừa rồi, họ tiếp tục chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Gary Cahill chi ra yeu to quyet dinh giup Chelsea tro lai manh me

Gary Cahill chỉ ra yếu tố quyết định giúp Chelsea trở lại mạnh mẽ

Sau 4 trận đấu ở Premier League, Chelsea chỉ giành có 4 điểm. Họ thắng Luton, hòa Liverpool, thua West Ham và Nottingham Forest. Đội bóng thành London đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League. Gary Cahill là thành viên của Chelsea đã giành được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh trong 7 năm ở Stamford Bridge, anh đã có những nhận xét về đội bóng cũ. Anh nói:

“Khi bạn có quá nhiều thay đổi, sẽ mất thời gian. Chelsea đã đưa về nhiều cầu thủ trẻ hàng đầu. Tôi đã tham gia chuyến du đấu trước mùa giải với các cầu thủ trẻ và xem buổi tập luyện, tôi rất ấn tượng. Họ có tiềm năng nhưng cần có thời gian để tìm hiểu giải đấu này và tích lũy kinh nghiệm. Chelsea đã gặp khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, điều đó không khiến tôi ngạc nhiên.

Chelsea đang có một HLV có rất nhiều kinh nghiệm ở giải đấu này, vì vậy tôi nghĩ Pochettino là một người tuyệt vời để giúp CLB vượt qua giai đoạn khó khăn này. Hãy cho ông ấy và các cầu thủ trẻ của Chelsea thêm thời gian, tôi nghĩ Pochettino sẽ là người giúp đội bóng trở lại mạnh mẽ. Tôi rất tin tưởng vào ông ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X