Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea

Thứ Hai 11/09/2023 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Gary Cahill cho rằng Chelsea cần thời gian để gặt hái quả ngọt khi đang trong quá trình tái thiết lực lượng với nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình.

Gary Cahill kêu gọi fan Chelsea kiên nhẫn

Kể từ khi đổi chủ, Chelsea đã chi ra hơn 1 tỉ Bảng trên thị trường chuyển nhượng để thay máu gần như toàn bộ lực lượng. Tuy nhiên, thành tích của The Blues chưa được như kì vọng.

Mùa trước, Chelsea gây thất vọng lớn khi chỉ xếp thứ 12 tại Premier League. Sau 4 trận đấu mùa này, đội chủ sân Stamford Bridge cũng mới chỉ thắng 1. 

Chứng kiến những khó khăn mà Chelsea đang trải qua, cựu đội trưởng Gary Cahill lên tiếng kêu gọi người hâm mộ hãy kiên nhân. Cựu trung vệ sinh năm 1985 cho rằng đội bóng cũ cần thời gian xây dựng trong quá trình tái thiết. 

Gary Cahill chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea 1
Chelsea khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay.

Gary Cahill cho biết:

"Trong giai đoạn chúng tôi thành công, Chelsea có bộ khung trụ cột. Sau đó, chúng tôi thêm 1-2 vị trí thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều cho các tân binh hòa nhập. 

Hiện tại, Chelsea có rất nhiều cầu thủ mới. Khi 1 đội bóng có nhiều sự thay đổi như vậy trong thời gian ngắn thì sẽ cần thời gian. Những cầu thủ Chelsea hiện tại rõ ràng có khả năng, nhưng họ cần thời gian để hòa nhập và tích lũy kinh nghiệm.

Những kết quả không như ý vừa qua chắc chắn sẽ giúp Chelsea rút ra nhiều điều cần thiết. Họ đang được dẫn dắt bởi 1 HLV tốt, có nhiều kinh nghiệm ở Premier League và chắc chắn biết cách để giúp toàn đội vượt qua giai đoạn này.

Rõ ràng mọi thứ hiện tại không như ý với Chelsea. Nhưng đội hình Chelsea lúc này có độ tuổi trung bình rất trẻ, lại gồm nhiều cầu thủ mới được tập hợp lại. Đa số đều chưa có nhiều kinh nghiệm ở Premier League. Chắc chắn mọi chuyện sẽ không dễ dàng và cần thời gian.

Nhưng Chelsea hiện tại có những tiềm năng lớn. Tôi đã đi cùng đội trong chuyến du đấu trước mùa giải. Tôi rất ấn tượng với các cầu thủ khi theo dõi những buổi tập. Hãy kiên nhẫn và cho các cầu thủ trẻ thời gian để phát triển."

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X