Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill: "Chelsea sẽ thắng Bournemouth và lập kỷ lục"

Thứ Bảy 24/12/2016 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Gary Cahill khẳng định Chelsea sẽ đánh bại Bournemouth để thiết lập kỷ lục mới về số trận thắng.

Chelsea đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. The Blues đã không còn thắng thuyết phục nữa, nhưng 3 chiến thắng gần nhất với tỉ số 1-0 giúp họ củng cố vững chắc ngôi đầu bảng. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đang hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool tới 6 điểm và 7 điểm so với Man City, đội xếp thứ 3. Thầy trò Conte gần như đã nắm chắc trong tay danh hiệu vô địch lượt đi. Với phong độ hủy diệt ở thời điểm hiện tại, họ cũng được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League vào cuối mùa.
Trung ve Gary Cahill Chelsea se thang Bournemouth va lap ky luc hinh anh
Chelsea tiếp Bournemouth trên sân nhà ở vòng 18 Premier League
Chelsea đang có chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Họ đã cân bằng kỷ lục được tạo ra ở mùa giải 2009. Tại vòng 18 Premier League, đội bóng thành London sẽ có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Nếu giành chiến thắng, thầy trò Conte sẽ chính thức tạo ra một kỷ lục mới về số trận thắng liên tiếp ở đấu trường Premier League. Thậm chí họ còn đang có ý định vượt qua kỷ lục mà Arsenal đang nắm giữ. Cụ thể, trong kỷ nguyên Premier League, Pháo thủ là đội có số trận thắng dài nhất (14). Chelsea cần ít nhất 3 chiến thắng nữa để cân bằng thành tích với Arsenal và 4 trận thắng nữa để vượt qua đối thủ.
Chelsea lãi 130 triệu bảng từ 8 cầu thủ bỏ đi
(Bongda24h.vn) - Kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea đã lãi tới 130 triệu bảng từ việc bán 8 cầu thủ không được trọng dụng. Cùng điểm qua danh sách những bản...
Trước trận đấu với Bournemouth, trung vệ Gary Cahill khẳng định Chelsea sẽ đánh bại đối thủ để thiết lập kỷ lục mới về số trận thắng: “Đó sẽ là trận đấu không dễ dàng nhưng chúng tôi có niềm tin  vào một chiến thắng. Tất cả những cầu thủ Chelsea đều đặt quyết tâm cao. Chúng tôi muốn thiết lập một kỷ lục mới về số trận thắng ở Premier League. Chúng tôi sẽ đánh bại Bournemouth để nâng chuỗi thắng liên tiếp tại Premier League lên con số 12. Chelsea có đủ khả năng để làm được điều đó”.
Trung ve Gary Cahill Chelsea se thang Bournemouth va lap ky luc hinh anh 2
Cahill khẳng định Chelsea sẽ đánh bại Bournemouth
Chelsea sẽ chạm trán Bournemouth mà không có tay săn bàn hàng đầu Diego Costa và tiền vệ N’Golo Kante vì án treo giò. Tuy nhiên Cahill tin rằng The Blues vẫn đủ mạnh mẽ để vượt qua chướng ngại mang tên Bournemouth: “Đó là 2 sự thiếu vắng đáng tiếc, nhưng chúng tôi vẫn còn những nhân tố thay thế xứng đáng. Chelsea được đánh giá cao hơn, nhưng chúng tôi không được tự mãn vì những sai lầm đã xảy ra trong trận đấu với Liverpool và Arsenal. Đội bóng phải tập trung để mang về chiến thắng chung cuộc”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X