Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Garry Monk: "Đánh bại M.U là chuyện quá bình thường"

Chủ Nhật 30/08/2015 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng của chiến lược gia người Anh sẽ tiếp đón Man United trên sân nhà Liberty vào tối nay. Màn thư hùng này có tầm quan trọng với cả hai đội bóng và trước trận đấu, HLV Garry Monk đã lên tiếng làm giảm áp lực chiến thắng cho các học trò.

Garry Monk Danh bai MU la chuyen qua binh thuong hinh anh
Swansea đã giành chiến thắng trước M.U trong cả 2 lượt trận mùa giải năm ngoái

HLV Garry Monk

khẳng định ông từng rất sung sướng mỗi khi đánh bại Manchester United trong quá khứ, nhưng những cảm xúc đó hiện giờ đã không còn nữa. Thuyền trưởng của Swansea đã giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận ở mùa giải trước dù mới chỉ dẫn dắt “Thiên nga đen” được 18 tháng. Đó cũng là kỉ lục với đội bóng xứ Wales khi họ lần đầu tiên đánh bại được Manchester United trong cả 2 lượt trận. Chiến lược gia 36 tuổi sẽ có cơ hội giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Quỷ đỏ trong trận Swansea vs M.U
trên sân Liberty sắp tới.

Mới đây, trong bài trả lời trước trận đấu, ông Garry Monk đã “tầm thường hóa” Man đỏ khi cho rằng đánh bại đội bóng này cũng không giúp ông vui mừng hơn là đánh bại 18 đội bóng khác ở giải Ngoại hạng Anh. “Khi tôi mới bắt đầu nhận công việc này, đương nhiên tôi cảm thấy tự tin hơn hẳn mỗi khi đánh bại được các đội bóng lớn của giải, tuy nhiên bây giờ những cảm xúc đó trong tôi đã không còn. Điều khiến tôi hài lòng là màn trình diễn của các cầu thủ chứ không phải là chuyện thắng thua nữa.”

Swansea vs M.U (22h00 ngày 30/08): Hiểm họa khôn lường!
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 4 Premier League 2015/16, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có chuyến làm khách tới sân Liberty của Swansea và sẽ không dễ để Van Gaal và...

 

“Đối với tôi, chẳng có sự khác biệt nào giữa việc đối mặt với Sunderland tuần trước và đụng độ với Chelsea ở ngày ra quân. Tôi đã đánh bại Manchester United và Arsenal ở cả hai lượt trận mùa giải trước và tôi thấy đánh bại Burnley trên sân nhà còn mang lại cho tôi nhiều cảm xúc hơn. Tôi không thấy bất cứ sự khác biệt nào, tôi chỉ vui mừng khi nhìn thấy thành quả tập luyện của toàn đội trong cả tuần được đền đáp bằng những kết quả tốt trong những trận đấu.”

Ngoài ra, HLV Garry Monk cũng cho rằng việc Van Gaal chi tiêu 230 triệu bảng trong những kì chuyển nhượng vừa qua không khiến cho công việc của chiến lược gia người Hà Lan trở nên dễ dàng hơn. “Tôi không nghĩ điều hành một đội bóng như Man United là dễ dàng vì áp lực tại những đội bóng lớn luôn luôn rất nặng nề. Bất cứ sai lầm nào, bất cứ trận thua nào cũng khiến cầu thủ cũng như HLV bị ảnh hưởng tâm lý rất lớn.” – chiến lược gia người Anh phát biểu trước trận đấu Swansea vs M.U.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X