Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho được gọi lên tuyển Argentina, sát cánh cùng Messi

Thứ Bảy 02/03/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho đã được HLV Lionel Scaloni triệu tập lên đội tuyển Argentina để thi đấu các trận giao hữu vào tháng Ba tới.

Garnacho được gọi lên tuyển Argentina, sát cánh cùng Messi

Trung Quốc đã quyết định cấm cửa đội tuyển Argentina sau vụ lùm xùm của Messi ở Hồng Kông. Hai trận giao hữu được lên lịch trước với Bờ Biển Ngà và Nigeria buộc phải hủy bỏ. Tuy vậy, Mỹ đã đồng ý tổ chức các trận đấu của đội tuyển Argentina. Nhờ vậy, thầy trò Lionel Scaloni có thể chuẩn bị cho Copa America bằng những trận giao hữu trên đất Mỹ vào tháng Ba.

Alejandro Garnacho lua chon the nao giua Real va Barca
Garnacho được gọi lên tuyển Argentina, sát cánh cùng Messi

Argentina sẽ chơi 2 trận giao hữu trong tháng Ba. Trận đầu tiên sẽ chứng kiến họ đối đầu El Salvador tại sân Lincoln Financial Field của Philadelphia. Sau đó 4 ngày, Argentina sẽ gặp gỡ Costa Rica ở sân Memorial Coliseum ở Los Angeles. Tuy vậy, việc tập trung đội tuyển của Messi sẽ khiến anh phải vắng mặt ở trận đấu của Inter Miami gặp New York Red Bulls ở MLS.

Alejandro Garnacho đã được HLV Lionel Scaloni triệu tập cho những trận giao hữu sắp tới. Cầu thủ trẻ này đang có một mùa giải đột phá ở Man United. Garnacho đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Man United trước West Ham và kiến tạo cho Rasmus Hojlund lập công ở trận thắng 2-1 trước Luton Town.

Ngoài việc triệu tập Garnacho, HLV Scaloni còn điền tên Valentin Barco và Facundo Buonanotte của Brighton. Những trận đấu tới sẽ là cơ hội để những cầu thủ này chứng tỏ khả năng trên đấu trường quốc tế. Trong khi đó, những cầu thủ khác ở Premier League như Mac Allister, Julian Alvarez và Enzo Fernandez cũng có tên trong đợt tập trung lần này của Argentina.

Danh sách đội tuyển Argentina cho đợt tập trung tháng Ba:

Thủ môn: Franco Armani, Walter Benítez, Emiliano Martínez

Hậu vệ: German Pezzella, Nehuen Pérez, Nicolas Otamendi Cristian Romero, Nicolás Tagliafico Marcos Senesi, Nahuel Molina, Valentín Barco

Tiền vệ: Ezequiel Palacios, Rodrigo De Paul, Leandro Paredes, Alexis Mac Allister, Enzo Fernandez, Giovani Lo Celso , Nicolás Gonzalez, Facundo Buonanotte

Tiền đạo: Alejandro Garnacho, Valentín Carboni, Angel Di María, Lionel Messi, Julian Alvarez, Lautaro Martínez, Paulo Dybala

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X