Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate có thể giải nghệ sau Euro 2024

Thứ Tư 22/05/2024 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã có phát biểu ẩn ý rằng ông có thể giải nghệ sau khi Euro 2024 khép lại.

Gareth Southgate có thể giải nghệ sau Euro 2024

Gareth Southgate khẳng định mục tiêu duy nhất của ông bây giờ là đưa đội tuyển Anh tới chức vô địch Euro 2024. Kể từ khi lên nắm quyền, Southgate đã giúp Anh tiến đến bán kết World Cup 2018 và tứ kết năm 2022. Ngoài ra, Anh cũng góp mặt ở trận chung kết Euro 2020 tại Wembley. Ở giải đấu năm nay, “Tam sư” đang rất quyết tâm giành danh hiệu lớn đầu tiên kể từ năm 1966.

Gareth Southgate
Gareth Southgate có thể giải nghệ sau Euro 2024

Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Southgate đã được hỏi rằng ông hay Liên đoàn bóng đá Anh là người ra quyết định về một hợp đồng trong tương lai.

“Tôi nghĩ là cả hai. Đó luôn là cách mà chúng tôi làm việc.

Nhưng thực tế là chúng tôi tập trung hoàn toàn vào giải đấu này. Tôi đã làm việc ở đây hơn 10 năm và tham vọng luôn là vô địch một giải đấu. Chúng tôi không có gì để cân nhắc cho đến khi chúng tôi làm được điều đó. Và nếu chúng tôi làm được rồi thì có thể tôi nghĩ giải nghệ và không làm gì nữa”.

Gareth Southgate đã được liên hệ dẫn dắt Man United trong thời gian gần đây. Nhưng ông một lần nữa nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc cam kết với đội tuyển quốc gia.

“Tôi chưa bao giờ nói chuyện với một câu lạc bộ trong suốt quãng thời gian làm việc. Đó sẽ là sự thiếu tôn trọng với vị trí mà tôi đảm nhiệm.

Khi bạn làm việc quá lâu và quá vất vả cho một cơ hội dẫn dắt đội tuyển quốc gia và dẫn dắt họ với một cơ hội giành chúc vô địch nào đó, thì sự tập trung phải là 100%. Đó là sự tập trung của tôi bây giờ”.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X