Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Southgate gián tiếp từ chối lên ngồi ghế HLV M.U

Thứ Hai 21/01/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate nói về ghế HLV ĐT Anh. Thông qua khao khát tiếp tục cống hiến cho ĐTQG, nhà cầm quân 48 tuổi gián tiếp nói lời từ chối với sự quan tâm từ phía Man United.

Southgate được M.U để mắt


Gareth Southgate có công lớn trong việc đưa ĐT Anh lọt vào bán kết một kỳ World Cup lần đầu tiên sau 28 năm. Dù mang tới nước Nga hè năm 2018 đội hình trẻ trung bậc nhất lịch sử, Tam sư của ông vẫn thẳng tiến vào tốp 4 đội sau cùng.

Tới UEFA Nations League cùng năm 2018, ĐT Anh cùng Southgate tiếp tục gặt hái thành công. Họ đứng đầu bảng đấu có cả Tây Ban Nha lẫn Croatia và lọt vào bán kết diễn ra ở Bồ Đào Nha vào tháng 6 tới.

Gareth Southgate nói về ghế HLV ĐT Anh hình ảnh

Gareth Southgate nói về ghế HLV ĐT Anh


Nhiều CLB đã đưa Southgate vào tầm ngắm bao gồm Man United. Ole Gunnar Solskjaer đang làm tốt công việc với 7 trận toàn thắng song vẫn chỉ trên tư cách tạm quyền bởi lãnh đạo Quỷ đỏ chưa thực sự tin ông đủ trình độ và kinh nghiệm để đi đường dài.

Nhưng tự hào làm việc cho Anh


Gareth Southgate nói về ghế HLV ĐT Anh. Bất chấp vinh dự được nhiều đại gia bao gồm M.U quan tâm, nhà cầm quân 48 tuổi vẫn đang hoàn toàn tập trung vào công việc hiện tại.

“Tôi là HLV ĐT Anh và được đảm nhiệm nó là một đặc ân”, Southgate nói. “Chúng tôi mới trải qua một năm thành công nhất sau 28 năm và hướng tới bán kết UEFA Nations League vào mùa hè bên cạnh Euro 2020 với nhiều trận đấu tại Wembley, đương nhiên là khi được đi tiếp.”

“Vì vậy, đó là một thời gian cực kỳ thú vị với đội bóng. Tôi không nghĩ chúng tôi đã tiến xa nhất có thể. Tôi nghĩ vẫn còn chỗ cho sự tiến bộ. Tôi nghĩ rằng có rất nhiều điều quan trọng trong cuộc sống để tận hưởng những gì bạn đang làm.”

“Tôi vẫn là một huấn luyện viên trẻ, tôi trải qua ít hơn 200 trận đấu. Vì vậy, đối với tôi, thật vinh dự khi được trao trọng trách này và tôi hoàn toàn thích thú với nó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X