Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate phản ứng thế nào sau lễ bốc thăm vòng bảng Euro 2024?

Chủ Nhật 03/12/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã cảnh báo tuyển Anh không nên tự mãn sau khi tránh được một vài đội bóng lớn tại vòng bảng Euro 2024. 

Tuyển Anh là một trong những đội tuyển chơi tốt nhất ở vòng loại Euro 2024, họ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu tại Đức ở Hè 2024. Tam sư cũng đã biết được những đối thủ của mình sau khi lễ bốc thăm vòng bảng Euro 2024 kết thúc.

Theo đó, tuyển Anh nằm ở bảng C với các đội Đan Mạch, Slovenia và Serbia. Mặc dù Đan Mạch là đội có thứ hạng cao nhất ở Nhóm 2, nhưng Anh đã tránh được một số đội lớn, chẳng hạn như Ý hay Hà Lan, nhưng HLV Gareth Southgate chắc chắn sẽ không xem nhẹ Bảng C.

Gareth Southgate phan ung the nao sau le boc tham vong bang Euro 2024?

Gareth Southgate đánh giá cao các đội ở bảng C VCK Euro 2024

Nói chuyện với BBC, Southgate nói: “Chúng tôi đã tránh được một vài đội bóng lớn, nhưng các đội ở bảng C cũng không hề dễ chịu chút nào. Đan Mạch là một đội bóng hàng đầu, họ có nhiều cầu thủ tốt. Bạn nhìn vào Serbia, họ có một tiền đạo cắm như Aleksandar Mitrovic, cầu thủ có thể gây rắc rối cho mọi hàng thủ. 

Slovenia là một trong những đội đầu tiên mà tôi từng đụng độ khi trở thành HLV của tuyển Anh, và tôi sẽ luôn nhớ rằng Joe Hart đã có một pha cứu thua ngày hôm đó, nếu anh ấy không làm được, tôi có thể không còn là huấn luyện viên đội tuyển Anh. 

Chúng tôi vô cùng vui mừng khi được tham dự vòng chung kết Euro 2024, chúng tôi biết sự kỳ vọng ở quê nhà. Chúng tôi đã quen với những trận đấu lớn ở cấp độ như thế này, vì vậy chúng tôi đã sẵn sàng cho sự kỳ vọng đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X