Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate giải thích lý do triệu tập Eddie Nketiah

Thứ Tư 06/09/2023 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Eddie Nketiah lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Anh, và HLV Gareth Southgate cũng đã giải thích lý do tại sao trao cơ hội cho cầu thủ của Arsenal.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Eddie Nketiah được đá chính khi Jesus dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1999 chơi ấn tượng và giúp Pháo thủ bất bại sau 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Eddie Nketiah đã có lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Anh. Trong tháng 9 này, Tam sư sẽ có trận đấu với Ukraine ở vòng loại Euro 2024, sau đó họ sẽ gặp Scotland trong trận giao hữu.

Gareth Southgate giai thich ly do trieu tap Eddie Nketiah
Gareth Southgate giải thích lý do triệu tập Eddie Nketiah

Cầu thủ 24 tuổi đang đứng trước cơ hội được ra mắt Sư tử Anh. Mới nhất, HLV Gareth Southgate cũng đã giải thích lý do tại sao trao cơ hội cho cầu thủ của Arsenal. Ông nói: “Cậu ấy là cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi trong suốt vài năm qua”.

“Nketiah là một cầu thủ có tố chất thực sự tốt. Cậu ấy sở hữu khả năng dứt điểm thực sự giỏi và cậu ấy đã chơi rất tốt trong thời gian vừa qua. Nketiah là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội U21 nhưng chưa có cơ hội ra sân cho ĐT Anh. Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để cậu ấy lên tuyển, cậu ấy là cầu thủ mà chúng tôi thực sự quan tâm.”

Arsenal có khá nhiều những cái tên được triệu tập vào ĐT Anh trong tháng 9 này, ngoài Nketiah còn có Declan Rice, Bukayo Saka và Aaron Ramsdale. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X