Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate giải thích lý do tiếp tục loại bỏ Ben White

Thứ Sáu 10/11/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Anh, Gareth Southgate khẳng định ông không hề có mâu thuẫn với hậu vệ Ben White của Arsenal, ông cũng tiết lộ lý do vì sao tiếp tục loại bỏ anh. 

Cầu thủ 26 tuổi đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi chuyển tới Arsenal từ Brighton với mức phí 50 triệu bảng, anh chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. Dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, cầu thủ sinh năm 1997 thường xuyên được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. 

Ben White đã không ra sân cho đội tuyển Anh kể từ khi có tên trong đội hình 26 cầu thủ của Tam sư  tham dự World Cup 2022. White rời giải đấu sớm vì lý do cá nhân mà không chơi một trận nào ở Qatar. Mùa này dù chơi tốt ở Arsenal, nhưng cựu sao Brighton vẫn không được triệu tập vào ĐTQG. 

Gareth Southgate giai thich ly do tiep tuc loai bo Ben White

Gareth Southgate giải thích lý do tiếp tục loại bỏ Ben White

 

Đã có những ý kiến cho rằng White có thể đã có những bất đồng với HLV ĐT Anh, Gareth Southgate, nhưng vị huấn luyện viên này đã bác bỏ điều đó. Khi được hỏi về lý do loại bỏ Ben White, ông nói: “Cậu ấy rất vững chắc cho Arsenal. Cậu ấy là một hình mẫu khác của hậu vệ cánh. Cậu ấy thực sự giống một trung vệ chơi ở vị trí hậu vệ cánh hơn”.

“Rõ ràng là Ben White đang là rất tốt ở Arsenal, nhưng theo đánh giá của chúng tôi, anh ấy xếp sau một vài người khác. Chúng tôi có Kyle Walker, Kieran Trippier, chúng tôi có Trent Alexander-Arnold và Reece James. Đó là một vị trí mà chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt, và bạn không thể triệu tập 5 hay 6 hậu vệ phải cùng một lúc”. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X