Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate có thể thay thế Jurgen Klopp ở Liverpool

Thứ Tư 27/03/2024 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Liverpool, Glen Johnson cho biết Gareth Southgate đã chứng tỏ mình là một huấn luyện viên hàng đầu, ông đủ khả năng thay thế Jurgen Klopp. 

Gã khổng lồ vùng Merseyside đang lên kế hoạch tìm người kế nhiệm Jurgen Klopp, trước đó huấn luyện viên người Đức làm choáng váng thế giới bóng đá vào hồi tháng 1 với thông báo xác nhận rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng ông dẫn dắt đội chủ sân Anfield. 

Tiền vệ cũ của Liverpool, Xabi Alonso được cho là mục tiêu số 1 để thay thế Klopp, ông thầy người TBN giúp Bayer Leverkusen đang đứng đầu bảng Bundesliga với 10 điểm hơn Bayern Munich. Hiện Hùm xám cũng quan tâm Alonso, qua đó thay thế Thomas Tuchel.

Gareth Southgate co the chia tay dT Anh sau Euro 2024
Gareth Southgate có thể chia tay ĐT Anh sau Euro 2024

Liverpool sẽ phải lên kế hoạch tìm HLV mới nếu không có Alonso, hiện Ruben Amorim, Roberto De Zerbi và Julian Nagelsmann đều được coi là những lựa chọn tiềm năng, tuy nhiên, Glen Johnson cảm thấy câu lạc bộ cũ nên cân nhắc việc ký hợp đồng với HLV Gareth Southgate.

Khi được hỏi liệu Liverpool có nên cạnh tranh với MU để giành Southgate hay không, Johnson nói với Betfred: “Nếu Southgate sẵn sàng rời MU vào mùa Hè, thì bạn phải xem xét tất cả các lựa chọn. Ông ấy đã làm rất tốt ở đội tuyển Anh, vì vậy không có lý do gì ông ấy không thể thành công với một câu lạc bộ như Liverpool”.

Khi được hỏi liệu Southgate có thể thành công ở MU hay không, Johnson nói với Betfred: “Thật khó để nói về điều đó vì tôi không biết MU có kế hoạch chia tay với Erik ten Hag hay không. Đã có một số HLV giỏi, thành công đến làm việc tại MU và gặp khó khăn, vì vậy không có gì là đảm bảo Southgate sẽ thành công ở đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X