Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale khuyên thầy Redknapp nên ... chia tay Tottenham

Thứ Ba 03/04/2012 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo tiền vệ ngôi sao người xứ Wales, Gareth Bale thì ông thầy của anh nên rời Spurs để toàn tâm toàn ý dẫn dắt tuyển Anh bởi đó là cơ hội cả đời của bất kì HLV nào.

Việc FA chưa tuyển HLV từ ngày mà Don Fabio từ chức đã cho thấy được quyết tâm có được Harry Redknapp của liên đoàn này lớn như thế nào. Và có lẽ cũng chính vì FA tỏ ra quá tha thiết mời gọi như vậy đã khiến cho Harry Redknapp bị phân tâm để rồi hệ quả tất yếu là những kết quả không tốt của Tottenham trong thời gian gần đây. Từ chỗ bám đuổi 2 đội dẫn đầu khá xít xao và bỏ xa người hàng xóm Arsenal trên BXH, hiện giờ Spurs còn đang xếp sau các pháo thủ thành London.

Harry Redknapp được học trò Gareth Bale "ủng hộ" việc rời Spurs

Dù rằng không thể phủ nhận Tottenham của Harry Redknapp đã thi đấu khá thành công trong phần lớn thời gian của mùa giải năm nay nhưng cuối cùng thì các cầu thủ của đội bóng này cũng chẳng thể ăn mừng chức VĐ Premier League. Thậm chí bây giờ, việc phá “dớp” 15 năm xếp sau Arsenal mỗi khi mùa giải kết thúc cũng đang là một mục tiêu không hề dễ dàng gì cho họ rồi.

Và theo dư luận thì khi mùa giải năm nay kết thúc, cũng là lúc mà Harry Redknapp nên ra đi bởi dù cho Tottenham có giữ ông lại thì ông cũng chẳng còn toàn tâm toàn ý cống hiến cho CLB nữa. Khi được hỏi về vấn đề đi-hay-ở của ông thầy mình, Bale thẳng thắn chia sẻ: “Chúng tôi đều muốn Harry Redknapp ở lại nhưng với bất kì HLV nào, việc được mời gọi dẫn dắt ĐTQG là cơ hội cả đời của họ. Tôi sẽ không trách cứ gì nếu ông ra đi.”

Cũng theo lời danh thủ người xứ Wales thì CLB của anh cũng sẽ tuyển thầy theo chuẩn là Harry Redknapp :”Tottenham cần tới một HLV tài năng và có thể làm việc trong môi trường áp lực cao như ở White Hart Lane. Và Harry Redknapp là một chiến lược gia như vậy. Nếu chúng tôi có thể tìm được người giống ông ấy, tôi nghĩ rằng việc Redknapp ra đi cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều lắm đến Tottenham.”

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X