Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale gieo sầu cho Man Utd

Chủ Nhật 25/06/2017 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao 28 tuổi người Xứ Wales khẳng định tương lai lâu dài ở Bernabeu khi tuyên bố hạnh phúc và muốn giành thêm nhiều vinh quang nữa cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Cú đúp vô địch La Liga và Champions League không thể che giấu sự thật rằng vừa rồi có lẽ là mùa giải tệ hại nhất của Gareth Bale kể từ ngày cập bến Bernabeu cách đây bốn năm. Chấn thương hành hạ liên miên dẫn đến phong độ giảm sút cũng như đánh mất suất đá chính vào tay Isco, tiền đạo người Xứ Wales khiến chủ tịch Florentino Perez rất thất vọng và quyết định rao bán anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Gareth Bale gieo sau cho Man Utd hinh anh
Gareth Bale gieo sầu cho Man Utd khi khẳng định tương lai ở Real Madrid

Mặc dù vậy tuyên bố mới nhất, Gareth Bale tiếp tục dẹp tan mọi đồn đoán thiếu căn cứ về tương lai bất định của anh khi tái khẳng định nguyện vọng được gắn bó dài lâu và đạt được nhiều thành công hơn cùng Real Madrid. Cựu ngôi sao Tottenham chia sẻ phỏng vấn:

“Tôi không muốn đi đâu và sẽ không đi đâu cả. Trước giờ tôi vẫn vô cùng hạnh phúc ở Real Madrid và hiện tại thì cảm thấy tốt hơn bao giờ hết. Đang kỳ nghỉ hè nhưng tôi không thể chờ đến ngày tập trung trở lại cùng đội bóng. Real Madrid vốn dĩ đã là CLB lớn nhất thế giới với những CĐV tuyệt vời không kém, là nơi tôi có thể giành vô số những vinh quang, danh hiệu. Tôi còn có thể ra đi nữa hay sao?”

Câu trả lời của Gareth Bale như gáo nước lạnh tạt vào hy vọng sở hữu anh suốt bao năm qua của Man Utd. Bất chấp những vấn đề mà ngôi sao xứ Wales gặp phải ở Bernabeu, Jose Mourinho vẫn sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì anh, với một lời đề nghị hấp dẫn đủ khiến Real Madrid phải xiêu lòng. Nên nhớ rằng, nhà ĐKVĐ Châu Âu đang khao khát Kylian Mbappe, nhưng họ cần nguồn tiền tái đầu tư cho thần đồng tuổi 18 của Monaco cũng như phải có động thái dọn đường đón anh về Bernabeu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X