Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Quay lại mái nhà xưa, Bale hướng dẫn đồng đội cách vô địch

Chủ Nhật 20/09/2020 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale đã chính thức trở lại Tottenham với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải. Trong ngày ra mắt đội bóng cũ, cầu thủ này tỏ ra rất vui mừng.

Bale mừng rỡ khi quay lại Spurs

Chia sẻ trong đoạn video được đăng tải trên trang chủ Tottenham, tiền vệ Gareth Bale cho biết: “Vâng, thật tốt khi quay trở lại, đây là CLB rất đặc biệt với tôi, nơi tôi làm nên tên tuổi của mình, nơi có những CĐV tuyệt vời và thật tuyệt khi trở lại. Tôi rất muốn giúp toàn đội và hy vọng sẽ giành được các danh hiệu.

Tôi luôn luôn nghĩ rằng khi mình ra đi, một ngày nào đó tôi sẵn sàng trở lại và cơ hội đã đến, đây là thời điểm tuyệt vời dành cho tôi. Tôi đang rất khát khao, có động lực và không thể chờ đợi đến khi bắt đầu.

Với việc gia nhập Real Madrid, giành danh hiệu và thành công tại ĐT quốc gia, tôi cảm thấy mình có tâm lý chiến thắng, biết cách để giành danh hiệu. Bạn sẽ không nhận ra điều đó cho đến khi rơi vào tình cảnh khó khăn nhất, trong trận chung kết, cách đối phó với sự căng thẳng và áp lực.

Gareth Bale chia sẻ trong ngày về Tottenham hình ảnh

Gareth Bale ra mắt Tottenham


Tôi hy vọng mình có thể đem đến những trải nghiệm như vậy vào phòng thay đồ, đem tới niềm tin với các đồng đội rằng chúng ta có thể giành danh hiệu trong năm nay. Tôi đã trao đổi với ngài Chủ tịch về những điều có thể giúp CLB bước lên một tầm cao mới.

Tôi có thể nói rằng SVĐ mới thật tuyệt vời, và sân tập cũng đã cải thiện kể từ lần cuối tôi ở đây. Đội bóng muốn phát triển hàng năm và tôi muốn đóng góp sức lực vào quá trình đó. Nếu có thể giành danh hiệu tại Tottenham, đó sẽ là giấc mơ trở thành sự thực.”

Cuối cùng, Gareth Bale cũng có những lời khen ngợi với Sergio Reguilon, người cũng gia nhập Spurs từ CLB chủ quản Real Madrid.

CHÍNH THỨC: Tottenham nổ bom tấn Gareth Bale và Reguilon, trao số áo siêu lạ
Theo thông tin mới nhất, Tottenham đã ra mắt một lúc 2 tân binh là Gareth Bale và Sergio Reguilon.
Liverpool CHÍNH THỨC ra mắt Diogo Jota
Theo thông tin mới nhất, Liverpool đã vui mừng thông báo có chữ ký của Diogo Jota với giá 45 triệu bảng.
Bị VAR báo hại, De Gea đẩy thành công 11m vẫn… thủng lưới
Ngay trong trận đầu tiên mùa giải, Man United đã phải nhận những quyết định nghiệt ngã của công nghệ VAR, với đặc sản penalty của chính họ mùa trước.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X