Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale bất ngờ vạ lây vì thảm họa Brexit

Thứ Sáu 24/06/2016 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc nước Anh rời EU, Gareth Bale sẽ bị coi là cầu thủ không thuộc Châu Âu và gây ra xáo trộn trong suất đăng ký ngoại binh của Real Madrid.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Gareth Bale dong vien cac dong doi
Gareth Bale bất ngờ mất quốc tịch Châu Âu

Tương lai của ngôi sao Gareth Bale tại Real Madrid đang bị đặt dấu hỏi sau khi nước Anh chính thức bỏ phiếu quyết định xin ra khỏi EU. Điều này khiên cho cầu thủ xứ Wales không còn mang quốc tịch Châu Âu và anh sẽ bị tính thành ngoại binh bên ngoài lục địa già như những James Rodriguez, Danilo và Casemiro.

Trớ trêu thay, theo quy định của La Liga, một CLB chỉ được phép đăng ký tối đa 3 cầu thủ ngoài EU. Như vậy với sự vạ lây này của Gareth Bale, đội bóng hoàng gia sẽ phải đau đầu tính phương án cân đối nhân sự mùa tới. Theo dự kiến, James Rodriguez có thể sẽ được đem ra làm “vật tế thần” để Real tái cân bằng danh sách đăng ký. Bên cạnh đó, cầu thủ người Colombia cũng đã sa sút phong độ và còn từng mâu thuẫn với HLV Zidane.

Hiện Real Madrid còn đang lên kế hoạch giữ chân Bale tới năm 2023. Kền Kền Trắng muốn biến ngôi sao xứ Wales thành biểu tượng mới sau khi Cristiano Ronaldo đã luống tuổi và sẽ chia tay sân Bernabeu trong tương lai. Bale chuyển tới Real Madrid năm 2013 từ Tottenham và trở thành cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới. Tại đây anh dành được 2 chức vô địch Champions League.

Ở Euro 2016 năm nay, Bale cũng đang tỏa sáng khi anh là nguồn cảm hứng dẫn dắt xứ Wales vào đến vòng loại trực tiếp. Với nhánh đấu được cho là khá dễ thở, không loại trừ khả năng Bale và các đồng đội sẽ còn tiến xa ở giải năm nay.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X