Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Gặp người đại diện, Chelsea quyết chiêu mộ sao Everton

Thứ Ba 12/12/2017 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, Chelsea đã liên hệ với người đại diện của Barkley để bàn về một vụ chuyển nhượng ngay mùa đông tới.
Gap nguoi dai dien, Chelsea quyet chieu mo sao Everton hinh anh
Chelsea vẫn đặt quyết tâm chiêu mộ Barkley

Chelsea đã có cơ hội lớn để chiêu mộ tiền vệ tiềm năng Ross Barkley trước thềm mùa giải 2017/18. Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi đã từ chối đầu quân cho đội bóng thành London trong những thời khắc cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè.

Được biết, tuyển thủ Anh mong muốn được chuyển đến thi đấu cho Tottenham, nơi có chiến lược tốt hơn dành cho các cầu thủ trẻ. Rất nhiều ngôi sao trẻ tuổi đã được HLV Mauricio Pochettino uốn nắn và thành công tại sân White Hart Lane trong những năm gần đây.

Nhưng theo tờ Daily Mail, Chelsea vẫn chưa từ bỏ hy vọng trong thương vụ Ross Barkley. Mới đây, The Blues đã tiếp cận người đại diện của cầu thủ sinh năm 1993 để bàn về những vấn đề còn khúc mắc giữa hai bên. Hiện tại, hợp đồng của Barkley với Everton còn thời hạn tới mùa hè năm sau. Khoảng hai tuần nữa, cầu thủ này sẽ bình phục chấn thương hoàn toàn. Vậy nên, một thương vụ chuyển nhượng diễn ra ngay mùa đông nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực.
Huddersfield vs Chelsea (03h00 ngày 13/12): Tiếp tục sa lầy
Đang rất khát điểm sau trận thua bất ngờ vòng đấu trước, nhưng có thể Antonio Conte sẽ không toại nguyện ở trận Huddersfield vs Chelsea tại vòng 17.

HLV Antonio Conte tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này. Ông cần thêm một sự bổ sung chất lượng ở tuyến tiền vệ để giảm thiểu gánh nặng sáng tạo trên vai Fabregas. Và Barkley là một trong số những mục tiêu được chiến lược gia người Ý ưu tiên hàng đầu. Tiền vệ người Anh có thể đem lại sự sáng tạo cho tuyến tiền vệ Chelsea bên cạnh khả năng bùng nổ nhờ những tình huống đi bóng lắt léo.

Dẫu vậy, Chelsea chắc chắn sẽ phải cạnh tranh vô cùng khốc liệt với Tottenham. HLV Pochettino cũng không dễ dàng bỏ qua một cầu thủ người Anh có tiềm năng lớn như Barkley. Cách đây một tuần, nhà cầm quân người Argentina mới chia sẻ rằng:

“Chúng tôi đang tập trung đem về nhiều cầu thủ người Anh trưởng thành từ các học viện khác. Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng những lợi thế mà mình đang có để bổ sung thêm những cầu thủ người Anh khác vào đội hình Tottenham hiện tại”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X