Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp may ở bán kết FA Cup, Conte vẫn thận trọng

Thứ Hai 19/03/2018 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý tỏ ra dè chừng đối thủ Southampton của Chelsea ở vòng bán kết FA Cup 2017/18.

Nhọc nhằn vượt ải Leicester sau 120 phút, Chelsea tiến vào vòng bán kết FA Cup và ngay lập tức được đền đáp bằng may mắn. Trong khi hai đối thủ trực tiếp Man Utd và Tottenham sẽ phải đại chiến một mất một còn cho tấm vé chơi trận chung kết, thầy trò Antonio Conte chỉ phải đối đầu với Southampton, đội bóng sa sút không phanh trong mùa giải này và hiện đang vất vả trụ hạng ở Premier League.

Gap may o ban ket FA Cup, Conte van than trong hinh anh

Đánh bại Leicester, Chelsea chạm trán Southampton ở bán kết FA Cup 2017/18

Mặc dù vậy, Conte vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng trước trận bán kết FA Cup Chelsea vs Southampton, nhất là khi đối thủ The Saints đã sa thải HLV Mauricio Pellegrino và có thể “thay tướng đổi vận”. Phát biểu của nhà cầm quân người Ý:

“Khi giải đấu đã đi đến giai đoạn này thì bất kỳ trận đấu nào cũng rất khó khăn. Đừng quên rằng Southampton mới thay đổi HLV và ngay lập tức giành chiến thắng với một diện mạo khởi sắc. Dù sao, chúng tôi tự tin vào một chiến thắng để chơi trận chung kết ở Wembley, tất nhiên với cả quyết tâm vô địch FA Cup để làm món quà kết thúc mùa giải gửi tặng các CĐV đội nhà.”

FA Cup là hy vọng giành danh hiệu còn lại của Chelsea để họ có thể thoát khỏi cảnh trắng tay trong mùa giải này. Bên cạnh đó, The Blues vẫn cần phải tiếp tục chinh chiến ở Premier League khi đang thất thế trong cuộc đua top 4 và có nguy cơ vắng mặt ở Champions League sang năm sau.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X