Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Naby Keita, Klopp quay ra tị nạnh với Leipzig

Thứ Sáu 21/07/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự ngám ngẩm của HLV người Đức như thể thừa nhận sự bất lực của Liverpool trong nỗ lực chèo kéo tiền vệ 23 tuổi người Guinea bất chấp khoản tiền tấn gửi đến đối tác.

Cụ thể trong thời gian qua, Liverpool đã được RB Leipzig xác nhận lời đề nghị chiêu mộ Naby Keita với giá chuyển nhượng 75 triệu Euro. Đây chắc chắn là một con số điên rồ dành cho một cầu thủ mới chỉ ở dạng giỏi và tiềm năng, với tiếng tăm và đẳng cấp thực sự vẫn còn là dấu hỏi. Ấy vậy, ông lớn vùng Merseyside nước Anh vẫn bị từ chối phũ phàng.

Gap kho vu Naby Keita, Klopp quay ra ti nanh voi Leipzig hinh anh
Klopp ngán ngẩm vì gặp khó vụ Naby Keita

Đương nhiên Jurgen Klopp không thể hài lòng với tình hình trên bàn đàm phán hiện tại và bê ra ngoài than thở với giới truyền thông. HLV người Đức phần nào đó tỏ ra ghen tị với vị thế vững chắc của Leipzig khiến họ không phải đi “bán máu” như Dortmund ngày nào của ông. Klopp chia sẻ:

“Chủ tịch Dietrich Mateschitz, ông ấy đã nói gì nhỉ? Naby Keita không phải để bán và sẽ tôn trọng hợp đồng với Leipzig cho đến năm 2020 sao? Phải nói rằng ông ấy thực sự là người may mắn đấy. Họ không phải bán đi những cầu thủ trụ cột của mình, khác hẳn với cái thời tôi còn ở Dortmund. Rõ ràng, tôi luôn không gặp thời và giờ với tình hình hiện tại thì chỉ biết… cạn lời mà thôi.”

Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng mà Mohamed Salah mới chỉ thiết lập ít lâu đến gấp đôi và họ có lý do chính đáng của mình. Đóng góp vào ngôi á quân Bundesliga ngay mùa giải thăng hạng của Leipzig, Naby Keita chính là nhạc trưởng công thủ toàn diện cầm trịch lối chơi của cả tập thể.

Thậm chí, anh được ví như một bản sao của N’Golo Kante, cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải vừa qua. So sánh với người đồng nghiệp bên nước Anh, Naby Keita cũng như một “máy quét” với nguồn thể lực vô địch, thậm chí còn được đánh giá nhỉnh hơn ở khả năng tấn công.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X