Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Mustafi, Arsenal cử tuyển trạch viên theo dõi Manolas

Thứ Năm 25/08/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Valencia tuyên bố không bán Mustafi, Arsenal buộc phải chuyển hướng mục tiêu khi cho tuyển trạch viên tới theo dõi Kostas Manolas của AS Roma.

 
Với việc mất cả Mertesacker Gabriel Paulista do chấn thương, HLV Arsene Wenger đang gấp rút tìm kiếm một trung vệ để bổ sung cho hàng phòng ngự. Gần đây, Arsenal được cho là đang quan tâm đến trung vệ Shkodran Mustafi của Valencia.
 
Gap kho vu Mustafi, Arsenal cu tuyen trach vien theo doi Manolas.
Gặp khó vụ Mustafi, Arsenal cử tuyển trạch viên theo dõi Manolas.

Tuy nhiên với việc Arsenal liên tục "mặc cả", Valencia mới đây tuyên bố sẽ không để Mustafi ra đi. Gặp khó trong thương vụ Mustafi, Arsenal buộc phải tìm kiếm mục tiêu khác khi cho tuyển trạch viên theo dõi Kostas Manolas trong trận thua 0-3 của AS Roma khi chạm trán Porto tại vòng play-off Champions League.
 
Năm nay 25 tuổi, Manolas gia nhập AS Roma từ Olympiacos năm 2015. Cho đến nay, trung vệ người Hy Lạp đã ra sân tổng cộng 89 lần cho đội bóng thành Rome, ghi được 2 bàn thắng. Manolas được đánh giá rất cao khi có khả năng chuyền bóng tương đối tốt, được đánh giá là phù hợp với lối chơi HLV Wenger xây dựng tại Arsenal.
 
Vấn đề của Arsenal là hai ông lớn khác tại châu Âu gồm Chelsea và Barcelona cũng đang quan tâm đến Manolas. Hơn nữa, giá của trung vệ 25 tuổi cũng không hề rẻ khi AS Roma tuyên bố chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu có câu lạc bộ nào đặt ra ít nhất 30 triệu bảng.
 
N.D


Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X