Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Mbappe M.U chuyển hướng sang sao Porto

Chủ Nhật 14/05/2017 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gặp khó trong thương vụ Kylian Mbappe, chuyển nhượng MU đã chuyển hướng sang Yacine Brahimi của Porto.


M.U đang muốn nâng cấp hàng công bằng những ngôi sao lớn. Quỷ đỏ đã nhắm Kylian Mbappe của Monaco. Nhưng thương vụ này đang gặp khó bởi đội bóng Công quốc hét giá tới 130 triệu euro cho ngôi sao của mình. Lời đề nghị trị giá 71 triệu bảng của Man đỏ đã bị từ chối thẳng thừng. Gặp khó trong thương vụ Mbappe, chuyển nhượng MU
đã chuyển hướng sang Yacine Brahimi của Porto.
Chuyen nhuong MU nham sao Porto hinh anh
M.U gặp khó vụ Mbappe

Thông tin Quỷ đỏ quan tâm tới Brahimi là tin chuyển nhượng MU mới nhất. Brahimi năm nay 27 tuổi, có thể chơi khá đa năng ở cả 2 cánh lẫn tiền vệ công. Trong quá khứ M.U cũng đã từng cử người đến đàm phán với Porto về trường hợp của cầu thủ sinh năm 1990 nhưng không thành công. Trong những năm gần đây, ngôi sao người Algeria luôn là trụ cột không thể thay thế của đội bóng Bồ Đào Nha. Mùa này anh đã có 5 bàn cùng 3 kiến tạo sau 14 lần đá chính ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.
Tottenham vs MU (22h30 ngày 14/5): Lời từ biệt với White Hart Lane
Trận đấu giữa Tottenham vs M.U ở vòng 37 Premier League chính là lần cuối cùng thầy trò Pochettino được chơi tại White Hart Lane nên họ rất quyết tâm để có thể...

Cầu thủ này hiện có hợp đồng với Porto đến năm 2019, và phí giải phóng hợp đồng của anh rơi vào khoảng 60 triệu euro. Chắc chắn M.U sẽ không chi ra một số tiền quá lớn như vậy. GĐĐH Ed Woodward cùng các cộng sự chỉ chấp nhận chi khoảng 35 triệu euro cho thương vụ này. Bản thân cầu thủ 27 tuổi sau một thời gian gắn bó với Porto cũng muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn. Được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Mourinho rất có thể sẽ khiến Brahimi bị dao động.
Chuyen nhuong MU nham sao Porto hinh anh 2
Chuyển nhượng MU nhắm Yacine Brahimi

Với sự có mặt của Brahimi, Mourinho sẽ có thêm một chất lượng ở hành lang cánh. Vị chiến lược gia người Bồ không hài lòng với màn trình diễn của Anthony Martial, ông cũng sẵn sàng để cầu thủ này cập bến PSG qua đó thu về 41 triệu bảng. Trước đó, M.U phải bỏ ra 36 triệu bảng để có Martial từ Monaco. Ngôi sao sinh năm 1995 chơi rất tốt khi mới cập bến Old Trafford, song phong độ của anh đã sa sút thảm hại ở mùa giải này.

Lê Hường (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X