Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp chấn thương dài hạn, Ozil vẫn đặt trọn niềm tin vào HLV Wenger

Thứ Năm 20/11/2014 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mesut Ozil đang phải ngồi ngoài tới hết năm vì chấn thương, tuy nhiên tiền vệ người Đức vẫn tỏ ra lạc quan với tình hình của mình. Hơn thế, Ozil đặc biệt tin tưởng HLV Arsene Wenger sẽ giúp anh thi đấu tốt hơn sau khi trở lại.

Ozil tin tuong HLV Wenger se giup anh nang cao trinh do
Ozil tin tưởng HLV Wenger sẽ giúp anh nâng cao trình độ

Mùa giải năm nay đã khởi đầu không suôn sẻ với Mesut Ozil khi anh liên tiếp gặp phải những vấn đề trong màu áo Arsenal. Đầu tiên là việc phong độ của tiền vệ người Đức vẫn chưa được cải thiện sau màn trình diễn trồi sụt ở mùa giải năm ngoái. Sau đó tình hình có vẻ khá hơn khi anh được điều chỉnh ra vị trí cánh trái trong sơ đồ 4-1-4-1 và thi đấu rất hay thì vận đen lại ập đến với Ozil. Một chấn thương nặng khi đang tập trung cùng ĐTQG cho vòng loại EURO 2016 đã cướp đi khoảng thời gian còn lại trong năm của cựu tiền vệ Real Madrid. Anh phải điều trị cho tới hết lượt đi của mùa giải và nhiều người cho rằng với chấn thương nặng như thế, thật khó để tiền vệ gốc Thổ có thể lấy lại được phong độ ban đầu.

Tuy nhiên trái với sự bi quan của người hâm mộ, bản thân Ozil lại cảm thấy rất tự tin vào tương lai của anh sau khi bình phục chấn thương đầu gối. Thậm chí anh còn rất tin tưởng vào tài huấn luyện của HLV Arsene Wenger: “Ông ấy biết mình muốn gì và tôi biết chắc rằng ông ấy sẽ giúp tôi tiến bộ, ông ấy tin tưởng tôi cũng như cách mà tôi tin tưởng ông ấy vậy. Với đội bóng, danh hiệu là thứ mà tất cả đều hướng tới và chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình trong mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên với một cầu thủ, có nhiều điều cần đạt được hơn thế, ví dụ như cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, các danh hiệu khác, đặc biệt là Champions League. Tôi không có dự định nào khác sau khi kết thúc sự nghiệp cả, tôi chỉ biết mình đang cảm thấy rất hạnh phúc ở đây.”

Trải qua rất nhiều những áp lực mà bản thân phải chịu đựng, Ozil có vẻ như đã quen với việc sống chung với những ánh mắt tò mò từ báo giới Anh quốc. Hơn nữa, màn trình diễn của tiền vệ 26 tuổi là cực kỳ khả quan và nếu như HLV Wenger có thể kết hợp được tiền vệ người Đức với một Alexis Sanchez đang có phong độ rất cao thì Arsenal hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tương lai tươi sáng hơn.

Phát biểu trên báo chí, Ozil bộc lộ rõ sự tự tin: “Tôi đã chơi bóng chuyên nghiệp từ rất lâu, có lẽ là từ năm tôi mới 16 hay 17 tuổi. Chính vì thế tôi không quan tâm tới việc dư luận nghĩ về tôi như thế nào. Bóng đá đang thay đổi từng ngày và bạn có thể chơi tốt hôm nay và lại chơi tệ vào ngày mai, tôi đã quen với điều đó rồi.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X