Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gallas: Arsenal cần kinh nghiệm

Thứ Hai 21/05/2007 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - William Gallas giải thích rằng một trong những lý do khiến cho Arsenal không thể có được kết quả như mong muốn ở mùa bóng vừa qua là các cầu thủ không có kinh nghiệm trong đội hình của Arsene Wenger.


Gallas muốn có được nhiều danh hiệu hơn nữa
 

Các pháo thủ đứng vị trí thứ 4 ở Premirship, chắc xuất dự Champions League nhưng phải đá sơ loại. Trước khi kết thúc mùa giải, Arsenal thiếu chút nữa có được Carling Cup nếu nhưng tiếc là họ bị Chelsea đánh bại trong trận chung kết.

 

Hậu vệ người Pháp nói rằng Arsenal cần phải có những thay đổi trong mùa bóng tới nếu không muốn có những kết quả nghèo nàn. Một trong những điều đó là cần phải sử dụng những cầu thủ có kinh nghiệm.

“Tôi là một người tham vọng, tôi muốn giành được càng nhiều danh hiệu càng tôi. Nhưng chúng tôi cần phải làm được nhiều điều trong mùa bóng tới”, Gallas nói trên tở Daily Star Sunday.

 

“Tôi biết chúng tôi có những cầu thủ trẻ rất tài năng nhưng tôi không nghĩ là chúng tôi có thể thành công được trong thời gian tới. Tôi muốn chiến thắng ngay trong mùa bóng tới. Arsenal cần phải có được những cầu thủ có kinh nghiệm hơn nếu như họ muốn chiến thắng”.

“Chuyện gì sẽ xảy ra với chúng tôi nếu như chúng tôi vẫn giữ nguyên đội hình cũ. Đó là một điều tốt, nhưng không phải tốt nhất. Các cầu thủ trẻ cần có thời gian để khẳng định mình, họ còn quá trẻ và cần có thêm thời gian”.

Anh nói thêm: “Nếu như Arsenal vẫn giữ các cầu thủ trẻ trong đội hình, đó sẽ là một điều hết sức nguy hiểm trong mùa bóng tới. Bởi mùa bóng tới sẽ càng khó khăn hơn”.

      Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X