Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Gallagher nhắc khéo Chelsea chuyện hợp đồng

Thứ Hai 26/02/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thất bại cay đắng trước Liverpool trong trận Chung kết Carabao Cup, tiền vệ Conor Gallagher vẫn bày tỏ mong muốn được cống hiến lâu dài cho Chelsea.

Gallagher một lần nữa khẳng định muốn cống hiến cho Chelsea

Dù rất cố gắng, Gallagher không thể cùng Chelsea có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2023/24. The Blues thất bại cay đắng 0-1 trước Liverpool tại Chung kết Carabao Cup. 

Gallagher đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn để rồi cùng các đồng đội phải ôm hận. Thất bại trong một trận Chung kết chắc chắn là cảm giác chẳng dễ chịu gì với không chỉ riêng tiền vệ người Anh mà còn với bất cứ cầu thủ nào. 

Sau trận đấu, Gallagher không giấu nổi sự thất vọng. Tuy nhiên, anh khẳng định muốn cống hiến lâu dài cho Chelsea và cùng đội bóng trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai. 

Gallagher
Gallagher muốn cống hiến lâu dài cho Chelsea.

Gallagher cho biết:

"Tôi chỉ muốn tiếp tục cống hiến nhiều nhất có thể cho Chelsea, tiếp tục cố gắng giúp CLB tiến bộ và đạt được những thành công. Đó là điều chắc chắn.

Chúng tôi có một đội hình thực sự trẻ, nhiều tài năng, 1 HLV tuyệt vời và  luôn muốn điều tốt nhất cho chúng tôi. Tôi thực sự muốn trở thành một phần quan trọng trong tập thể này và hy vọng đưa Chelsea trở lại nơi đội bóng vốn thuộc về.

Hợp đồng của tôi và CLB vẫn còn thời hạn 1 năm rưỡi. Tôi hy vọng có thể tiếp tục thi đấu lâu dài tại đây, đó là điều tuyệt vời nhất."

Trong thời gian qua, Chelsea và Gallagher đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng nhưng chưa tìm được tiếng nói chung. HLV Pochettino đã nhiều lần bày tỏ mong muốn cậu học trò sẽ ở lại Stamford Bridge.

Axel Disasi là lý do khiến Chelsea thua LiverpoolAxel Disasi là lý do khiến Chelsea thua Liverpool
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp chỉ trích hậu vệ Axel Disasi của Chelsea ở tình huống Virgil van Dijk ghi bàn cho Liverpool.
Người hùng Virgil van Dijk nói gì sau chiến thắng trước Chelsea?Người hùng Virgil van Dijk nói gì sau chiến thắng trước Chelsea?
Trung vệ Virgil van Dijk đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Caoimhin Kelleher sau màn trình diễn ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh 2023/24. 
HLV Pochettino muốn cầu thủ Chelsea nếm trải cảm giác thất bạiHLV Pochettino muốn cầu thủ Chelsea nếm trải cảm giác thất bại
Chelsea nhận thất bại trước Liverpool ở chung kết Carabao Cup và HLV Pochettino muốn cầu thủ lấy thất bại này làm động lực để tiến bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X