Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Galatasaray khiến M.U nhận “trái đắng” trong thương vụ Muslera

Thứ Sáu 12/06/2015 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ mới đây vừa lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng M.U đang theo đuổi thủ thành Fernando Muslera.

Galatasaray phu nhan thong tin MU theo duoi Muslera hinh anh
Muslera chính là một trong những mục tiêu quan trọng của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay

Do những diễn biến không thực sự thuận lợi trong thương vụ giữ chân David de Gea nên ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã phải lên kế hoạch tìm kiếm nhân tố thay thế cho thủ thành người Tây Ban Nha. Cách đây không lâu, một số nguồn tin từ báo giới châu Âu cũng cho rằng phía M.U đang theo đuổi Muslera của Galatasaray như một mục tiêu quan trọng và tiềm năng nhất.

Mặc dù vậy, đích thân Chủ tịch của đội bóng Thỗ Nhĩ Kỳ là ông Dursun Ozbek cũng vừa mới lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Theo đó, Galatasaray chưa hề nhận được bất kỳ lời đề nghị trực tiếp nào từ phía M.U. Mặt khác, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Telekom Arena cũng không hề muốn bán thủ thành người Uruguay với bất cứ giá nào.

Phát biểu trên Fubol VIP, ông Dursun Ozbek tuyên bố: “Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào dành cho Muslera. Nên nhớ rằng, cậu ấy đang được tất cả người hâm mộ Galatasaray yêu mến. Và đương nhiên, ban lãnh đạo CLB cũng không hề muốn bán Muslera cho bất kỳ đối tác nào. Đơn giản, bởi vì chúng tôi là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới”.

Được biết, thủ môn người Uruguay gia nhập Galatasaray từ năm 2011 và đã bắt chính tổng cộng 160 trận trong màu áo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Ở độ tuổi 28, Muslera được đánh giá là một trong những “người gác đền” hay nhất châu Âu nhờ vào khả năng phán đoán chuẩn xác cũng như kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của mình.

Về phần M.U, trong trường hợp gặp khó khăn ở thương vụ Muslera, đồng nghĩa rằng đội bóng thành Manchester sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm thêm những phương án khác nhằm thay thế cho vị trí mà De Gea có thể để lại. Mùa giải vừa rồi, cựu thủ thành Atletico Madrid chính là nhân tố quyết định góp công vào thành tích giúp Quỷ đỏ giành được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X