Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gael Clichy cảnh báo Arsenal trước đại chiến tại Etihad

Thứ Năm 28/03/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Gael Clichy tin rằng, Arsenal sẽ phạm một sai lầm khủng khiếp nếu để Man City thoải mái chơi bóng trong cuộc đụng độ tại Etihad.

Đội bóng của Mikel Arteta hành quân đến Sân vận động Etihad trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đang có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, qua đó vươn lên ngôi đầu. Tuy nhiên, Arsenal chỉ hơn Liverpool về chỉ số phụ và hơn Man City 1 điểm. 

Mikel Arteta
Mikel Arteta sắp có chuyến làm khách khó khân tại Etihad

Man City có thành tích sân nhà đáng gờm khi thắng 16/20 trận trên mọi đấu trường và vẫn chưa bị đánh bại trên sân Etihad mùa này. Nhận định về trận đấu này, cựu hậu vệ Gael Clichy cho biết: “Arsenal cần phải can đảm khi đến Etihad, họ cần đối đầu trực diện với Man City. Không có nhiều đội làm được điều này, tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại chỉ có Liverpool và Arsenal.

Tôi nghĩ sẽ là một sai lầm khủng khiếp nếu Mikel Arteta cố gắng chơi phản công và để bóng cho Man City. Bạn có thể để họ cầm bóng vì họ được chơi ở sân nhà, nhưng bạn phải chơi trận đấu của riêng mình. Thật vui khi được chứng kiến một đội trẻ, đầy khao khát thi đấu với một đội đã giành nhiều danh hiệu trong những năm gần đây. 

Arsenal không thể thua vào Chủ nhật. Một trận hòa vẫn sẽ giúp họ xếp trên Man City, nhưng tôi không chắc một điểm là đủ trước một đội như Man City. Tôi nghĩ nếu có một câu lạc bộ có thể sánh được với những gì Man City đã làm trong thập kỷ qua thì đó là Arsenal. Điểm yếu của Man City là khi cầm bóng, họ thường để mất bóng hai và có thể bị tổn thương khi chuyển tiếp.

Những cầu thủ như Saka và Martinelli có thể gây tổn hại cho Man City trong quá trình chuyển đổi. Giữ bóng và tận dụng khoảng trống phía sau nó có thể là chìa khóa. Nếu có một đội có khả năng đến đó và giành điểm thì đó là Arsenal."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X