Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạch tên M.U, huyền thoại Chelsea đặt cửa vô địch cho... Arsenal

Thứ Bảy 27/06/2015 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu tiền đạo Gianfranco Zola tin tưởng Pháo Thủ đủ khả năng hạ bệ đội bóng cũ trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải tới đây.

Arsenal đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ từ 2 năm qua. Sự đổi mới trong phong cách chuyển nhượng với những thương vụ “bom tấn” như Mesut Oezil và Alexis Sanchez giúp Pháo Thủ ngay lập tức chấm dứt chuỗi gần một thập kỷ trắng tay và gặt hái liên tiếp 3 danh hiệu (2 FA Cup và 1 Siêu cúp nước Anh). Đây là tiền đề để thầy trò Arsene Wenger hướng tới Premier League mùa giải 2015-16 với tham vọng trở lại ngôi vương Premier League đã lẩn tránh suốt 11 năm qua.

Gach ten MU, huyen thoai Chelsea dat cua vo dich cho Arsenal hinh anh
Zola tin Arsenal sẽ hạ bệ Chelsea và vô địch Premier League 2015/16

Chelsea hiện tại là nhà ĐKVĐ và chắc chắn vẫn là ứng cử viên số một trong cuộc đua vô địch mùa giải sau. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi huyền thoại Gianfranco Zola của Chelsea, lại tin tưởng Arsenal sẽ hạ bệ đội bóng cũ ở Ngoại hạng Anh 2015-16. Ngoài việc đặt cửa vô địch vào đối thủ cùng thành phố hay Man City, cựu tiền đạo người Ý lại không đánh giá cao khả năng cạnh tranh của Man United, đội bóng đã đầu tư mạnh mẽ trên TTCN nhằm lấy lại hình ảnh đáng sợ kể từ sau triều đại Sir Alex Ferguson.

“Trên lý thuyết, Chelsea vẫn là đội bóng mạnh nhất nước Anh trong thời điểm hiện tại và không ai có thể nghi ngờ khả năng bảo vệ ngôi vô địch Premier League của họ. Tuy nhiên, mặc dù là ứng cử viên sáng giá nhất nhưng tôi tin Chelsea sẽ gặp phải những thách thức khổng lồ từ những đối thủ khác.”

“Man City chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều sau một mùa giải trắng tay nhưng tôi sẽ đặt cửa vào Arsenal sẽ vô địch Premier League. Họ đã có một giai đoạn lượt về ấn tượng và chắc chắn mong muốn duy trì phong độ này trong cả năm tới và đến lúc đó, Chelsea rất có thể sẽ bị hạ bệ. Còn về Man United, tất nhiên họ vẫn là một CLB lớn nhưng tôi không tin đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vô địch. Chuyện năm tới có lẽ sẽ chỉ là giữa Chelsea, Arsenal và Man City.”

Cech
Thủ môn Petr Cech nhiều khả năng rời Chelsea và gia nhập Arsenal
với mức giá 11 triệu bảng

Huyền thoại Zola của Chelsea cũng chia sẻ ý kiến về thương vụ Petr Cech, thủ môn người CH Séc gần như chắc chắn sẽ rời Chelsea và được Arsenal mua với giá 11 triệu bảng sau khi không thể cạnh tranh với đàn em Thibaut Courtois.

“Tôi ngạc nhiên mà cũng không ngạc nhiên. Rõ ràng là không thể tưởng tượng Chelsea lại bán một công thần như Petr Cech cho đối thủ cùng thành phố, quan trọng hơn là đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, tình cảnh dẫn đến quyết định của Cech hoàn toàn có thể hiểu được, nhất là khi cậu ấy luôn tỏ ra trung thành và chuyên nghiệp còn Chelsea cũng đã có những cố gắng tri ân. Đẳng cấp của Cech không xứng đáng phải ngồi dự bị và gia nhập Arsenal là điều tốt đẹp cho cậu ấy và cả đội bóng.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X