Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Paulista: “Tôi gia nhập Arsenal để giành những danh hiệu”

Thứ Năm 29/01/2015 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ tân binh trị giá 15 triệu Euro của Pháo Thủ thể hiện rõ tham vọng vô địch ngay trong buổi phỏng vấn ra mắt đội bóng mới.

Arsenal vốn đã chính thức chiêu mộ thành công Gabriel Paulista từ cuối tuần trước nhưng những rắc rối xung quanh vấn đề xin giấy phép lao động cho cầu thủ ngoài EU đã cản trở màn ra mắt đội chủ sân Emirates của trung vệ 24 tuổi. Tuy nhiên đến ngày hôm nay thì mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa và Paulista chính thức là người của Pháo Thủ.

Arsenal mua Gabriel Paulista tu Villarreal voi gia 15 trieu Euro hinh anh
Gabriel Paulista chính thức ra mắt Arsenal

Ngay trong buổi phỏng vấn đầu tiên trong màu áo Arsenal, cầu thủ người Brazil đã hạ mục tiêu cùng đội bóng mới giành mọi danh hiệu có thể trong mùa giải này. Website chính thức của Pháo Thủ dẫn lời Paulista:

“Arsenal là một đội bóng rất lớn và tôi biết những người đồng đội mới của mình đều là những cầu thủ đẳng cấp có chất lượng tuyệt vời, những ngôi sao thực thụ. Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Pháo Thủ. Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt cho những chiếc cúp danh giá nhất thế giới và tôi rất quyết tâm giúp đội bóng lên ngôi vô địch ngay trong mùa giải này.”

Được biết, Gabriel Paulista gia nhập Arsenal từ Villarreal với mức giá 15 triệu Euro (11,2 triệu bảng) và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm (đến hè 2019). Ở sân Emirates, trung vệ sẽ khoác áo số 5 mà cựu thủ quân Thomas Vermaelen đã để lại sau khi chuyển sang Barcelona. Mức lương của Paulista thuộc dạng khá, dự kiến rơi vào khoảng 60.000 bảng/tuần. Ngoài ra, tiền đạo trẻ Joel Campbell cũng sẽ cập bến “Tàu ngầm vàng” theo dạng cho mượn như là một phần trong bản hợp đồng.

Mùa giải năm nay, Gabriel Paulista đang là một “chốt chặn” đáng tin cậy khi góp công giúp Villarreal trở thành đội bóng có hàng phòng ngự tốt thứ ba La Liga (17 bàn thua/19 trận) và hiện đang vững vàng đứng thứ 6 trên BXH, một vị trí đủ để dự cúp châu Âu vào mùa sau. Việc Arsenal mua thành công Paulista cũng sẽ giúp HLV Arsene Wenger giải quyết khá nhiều vấn đề nơi hàng phòng ngự vốn thiếu hụt cả về lượng lẫn chất. Cầu thủ người Brazil sẽ là một giải pháp thay thế hiệu quả cho bộ đôi trung vệ kỳ cựu Mertesacker và Koscielny, một người thì đã già và quá chậm chạm, một người thì bị chấn thương hành hạ liên miên. Trong khi đó, những “tay ngang” như Chambers hay Monreal lại thường xuyên không hoàn thành tốt nhiệm vụ mỗi khi được kéo vào trung tâm.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X