Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Arsenal?

Thứ Bảy 27/03/2021 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard đánh giá cao các cầu thủ trẻ của Arsenal như Bukayo Saka hay Emile Smith Rowe, song khẳng định họ không phải cái tên mà anh kỳ vọng lớn nhất ở Pháo thủ.

Martin Odegaard đánh giá rất cao Gabriel Martinelli


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Gabriel Martinelli chơi nổi bật trong màu áo Arsenal. Anh ghi tới 10 bàn trên mọi đấu trường. Ở giai đoạn cuối mùa, sao trẻ người Brazil dính chấn thương, nếu không thành tích của anh còn tốt hơn nữa.
Gabriel Martinelli được kỳ vọng rất nhiều ở Arsenal

Gabriel Martinelli được kỳ vọng rất nhiều ở Arsenal


Sang đến mùa giải năm nay, những chấn thương khiến Martinelli liên tục phải nghỉ thi đấu. Kể từ khi trở lại vào tháng 12 năm ngoái, cầu thủ sinh năm 2001 có 3 lần ra sân liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, những màn trình diễn thất vọng khiến anh liên tục phải ngồi dự bị trong thời gian gần đây.

Trước khi được sử dụng trong trận hòa 3-3 trước West Ham, Martinelli có 6 trận liên tiếp ngồi dự bị ở Ngoại hạng Anh nhưng không được sử dụng một phút nào. Ở Europa League, từ đầu năm đến nay anh mới thi đấu vỏn vẹn 22 phút.

Dù Martinelli không được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ra sân thường xuyên, song tiền vệ Martin Odegaard – người đang khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid vẫn đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 19 tuổi. anh nói với Premier League:

Arsenal sở hữu rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, có thể kể đến như Bukayo Saka hay Emile Smith Rowe. Nhưng không thể bỏ qua Gabriel Martinelli. Cậu ấy là một tài năng lớn, tập luyện cùng Martinelli bạn mới biết cậu ấy chất lượng như thế nào”.

“Cậu ấy có những phẩm chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu, cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Tôi tin rằng nếu tiếp tục phát triển, Martinelli sẽ trở thành trụ cột của Arsenal trong tương lai gần. Đối với tôi, Martinelli là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Arsenal, tôi cũng kỳ vọng vào cậu ấy nhiều nhất”.
Điểm tin bóng đá tối 26/3: Arsenal nhắm chiêu mộ hung thần của TottenhamĐiểm tin bóng đá tối 26/3: Arsenal nhắm chiêu mộ hung thần của Tottenham
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/3/2021.
Chelsea nên xem xét việc thay thế Timo WernerChelsea nên xem xét việc thay thế Timo Werner
Cựu tiền đạo tên tuổi một thời của Arsenal, Ian Wright cho rằng Chelsea nên cân nhắc việc bán Timo Werner nếu cầu thủ này tiếp tục gây thất vọng.
Tiền vệ trụ hàng đầu La Liga thờ ơ với ArsenalTiền vệ trụ hàng đầu La Liga thờ ơ với Arsenal
Guido Rodriguez có biết về tin đồn liên quan đến Arsenal. Nhưng tiền vệ khoác áo Real Betis khẳng định anh vẫn hạnh phúc ở Tây Ban Nha và chưa muốn ra đi.
3 ngôi sao Arsenal có thể chiêu mộ khi Real không nhả Odegaard3 ngôi sao Arsenal có thể chiêu mộ khi Real không nhả Odegaard
Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid sẽ không nhả Odegaard cho Arsenal sau khi mùa giải này khép lại. Hãy cùng lựa chọn 3 cầu thủ mà Arsenal có thể...
Chuyển nhượng của Man Utd đã từng tồi tệ như thế nào?Chuyển nhượng của Man Utd đã từng tồi tệ như thế nào?
Trước đây, đã có những bài báo nói rằng “Arsenal đã dạy Man Utd về cách chuyển nhượng”, và quan điểm đó bị dân tình cười khẩy, nhưng nếu nhìn vào các tân binh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X