Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Martinelli cần được nghỉ ngơi

Thứ Hai 24/10/2022 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cảm thấy Gabriel Martinelli có dấu hiệu của việc quá tải, và anh muốn Mikel Arteta để cầu thủ này được nghỉ ngơi.

Ở trận đấu mới nhất, Arsenal làm khách trên sân của Southampton. Pháo thủ đã vượt lên ở phút 11, Granit Xhaka là người ghi bàn cho đội bóng thành London. Tuy nhiên sau đó Arsenal phung phí cơ hội và để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.

Gabriel Agbonlahor cam thay Gabriel Martinelli co dau hieu cua viec qua tai

Gabriel Agbonlahor cảm thấy Gabriel Martinelli có dấu hiệu của việc quá tải

Như vậy là chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp của Pháo thủ đã bị chặn đứng, đội bóng của Mikel Arteta cũng đã để Man City rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm trên BXH. Cựu tiền đạo của Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cảm thấy Gabriel Martinelli cần phải được nghỉ ngơi.

Anh nói với Football Insider: “Tôi cho rằng Mikel Arteta cần xoay tua liên tục ở giai đoạn này, nhiều trụ cột của họ có dấu hiệu quá tải. Martinelli nhiều lần tỏ ra đuối sức trước Southampton, tôi nghĩ Fabio Vieira hay Marquinhos cần phải được sử dụng, qua đó giúp Martinelli có thời gian nghỉ ngơi”.

“Mọi người nói rằng Arsenal sắp sụp đổ, họ sẽ mất điểm trong vài trận liên tiếp, nhưng tôi không nhận thấy được điều đó. Southampton không phải đối thủ dễ chơi, đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà. Bởi vậy kết quả hòa không phải điều gì đó quá thảm họa”.

“Về cuộc đua vô địch ư? Tôi nghĩ Man City sẽ đánh bại Arsenal trong cả 2 lần đụng độ. Họ sẽ về đích ở vị trí đầu tiên, tôi cho rằng Arsenal sẽ về nhì. Họ có thể không được đánh giá cao bằng Man City, nhưng hoàn toàn có thể xếp trên những đội bóng khác. Arsenal thua MU, nhưng họ không hề sợ hãi khi đối đầu Liverpool. Họ còn đánh bại Tottenham”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X