Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Arsenal đánh giá cực cao Gabriel Jesus

Thứ Hai 30/05/2022 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal đã ủng hộ việc Pháo thủ thúc đẩy việc ký hợp đồng với Gabriel Jesus từ Manchester City.

Gabriel nói về Gabriel Jesus


HLV Mikel Arteta muốn ký hợp đồng với ít nhất một tiền đạo mới vào mùa Hè này sau khi mất Pierre-Emerick Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, trong khi Alexandre Lacazette cũng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 
Gabriel Magalhaes nói về Jesus

Gabriel Magalhaes nói về Jesus


Arsenal đã xác định Jesus là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ và đã đàm phán với người đại diện của tiền đạo đang khoác áo Man City. Với việc Man xanh đã chiêu mộ thành công Haaland, họ sẵn sàng chia tay Jesus.

Đội chủ sân Etihad muốn 60 triệu euro cho ngôi sao của mình, và Arsenal sẵn sàng đáp ứng điều đó. Hậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal đã ủng hộ việc Pháo thủ thúc đẩy việc ký hợp đồng với Gabriel Jesus từ Manchester City. Anh nói:

“Tôi và Jesus là những đồng đội ở tuyển Brazi. Cậu ấy chắc chắn là một cầu thủ chất lượng và nếu đến Arsenal, cậu ấy sẽ giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Jesus đã chứng tỏ khả năng của mình trong những năm qua, cậu ấy thực sự xuất sắc”.

Phát biểu sau khi giúp Man City giành chức vô địch Premier League cuối tuần trước, Jesus thừa nhận tương lai của anh vẫn chưa được quyết định. Anh nói: “Tôi có hợp đồng với Man City và tôi đã bày tỏ mong muốn của mình với BLĐ đội bóng và với người đại diện của tôi”.

“Tôi đã nói những gì tôi muốn. Hôm nay, tôi muốn ăn mừng rất nhiều với Man City. Rõ ràng là tôi rất hạnh phúc ở đây. Ngày mai, nếu mọi việc suôn sẻ, tôi sẽ đón con gái đầu lòng. Trong kỳ nghỉ, tôi sẽ quyết định về tương lai của mình”.
Andrey Arshavin: Vũ điệu nước Nga làm rung động thế giớiAndrey Arshavin: Vũ điệu nước Nga làm rung động thế giới
Được xem là tài năng sáng giá nhất nước Nga hậu Liên Xô, Andrey Arshavin từng khiến khán giả thế giới thích thú. Nhưng anh lại không thể vươn tới đỉnh cao nhất...
Nicolas Pepe: Bước chạy lạc nhịp tại EmiratesNicolas Pepe: Bước chạy lạc nhịp tại Emirates
Có lẽ đã đến lúc các Gooners phải chấp nhận sự thật rằng Nicolas Pepe là một trong những thương vụ mua sắm hớ nhất lịch sử Arsenal. Chẳng còn lý do gì để có...
Tương lai Eddie Nketiah được quyết địnhTương lai Eddie Nketiah được quyết định
Trên trang cá nhân, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đã thuyết phục thành công tiền đạo Eddie Nketiah ký hợp đồng mới.
Arsenal và Leicester quan tâm tới thần đồng ChelseaArsenal và Leicester quan tâm tới thần đồng Chelsea
Chelsea đang đối diện với nguy cơ mất thần đồng Levi Colwill trong bối cảnh nhiều đội bóng Premier League như Arsenal và Leicester quan tâm tới cầu thủ này.
Aaron Ramsdale lên tiếng bênh vực Arsenal và Mikel ArtetaAaron Ramsdale lên tiếng bênh vực Arsenal và Mikel Arteta
Thủ môn Aaron Ramsdale khẳng định rằng việc không có tân binh ở phiên chợ Đông 2022 không phải là lý do khiến Arsenal mất vé dự Champions League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X