Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus thông báo thời gian trở lại

Thứ Hai 27/02/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Gabriel Jesus vừa khẳng định cuối tháng 4 là thời điểm mà anh trở lại sân cỏ.

Trong trận đấu với Bournemouth, tiền đạo Gabriel Jesus chỉ đá có 15 phút rồi rời sân vì chấn thương nặng. Ngôi sao 19 tuổi bị gãy xương bàn chân, ngay sau khi rời sân bằng cáng anh đã được chuyển thẳng tới bệnh viện. Tại đây, đội ngũ y tế của Man City chẩn đoán ngôi sao người Brazil gãy xương bàn chân, anh sẽ phải nghỉ đến hết mùa. Mới nhất, cầu thủ này vừa trải qua một cuộc phẫu thuật và những tín hiệu mừng đã xuất hiện.
Gabriel Jesus thong bao thoi gian tro lai hinh anh
Jesus dính chấn thương nặng
Gabriel Jesus đã đăng tải hình ảnh tươi cười sau buổi phẫu thuật, cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định chấn thương của anh đang tiến triển tốt. Trong một phát biểu mới nhất, đích thân cầu thủ người Brazil còn khẳng định anh sẽ trở lại trong vòng 2 tháng nữa: “Tôi sẽ trở lại sân cỏ nhanh thôi. Tôi đã có buổi nói chuyện với đội ngũ y tế, họ nói rằng tôi có thể trở lại vào cuối tháng 4. Nhưng tôi sẽ cố gắng tập luyện để trở lại sớm hơn nữa. Tôi rất muốn được ra sân thi đấu và ghi bàn”.
Góc Man City: Sự trở lại của Raheem Sterling
Man City đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, chính phong độ tuyệt vời của tiền vệ Raheem Sterling là một trong những lý do giúp thầy trò Pep Guardiola...
Cầu thủ người Brazil đã gây ấn tượng rất lớn khi ra mắt Man City ở đấu trường Premier League. Ngôi sao người Brazil đã ghi 3 bàn cùng 1 đường kiến tạo thành bàn sau 2 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh. Nhưng khi phong độ đang lên cao thì cầu thủ 19 tuổi dính chấn thương nặng. Đó rõ ràng là tổn thất nặng nề của Man xanh trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định. Nhưng Pep không cần quá lo lắng bởi Aguero đang dần lấy lại phong độ.
Gabriel Jesus thong bao thoi gian tro lai hinh anh 2
Jesus trở lại sau 2 tháng nữa
Trong trận thắng Monaco 5-3 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền đạo người Argentina đã ghi 2 bàn cùng 1 đường kiến tạo thành bàn. El Kun đang cho thấy anh vẫn là một trong những ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của đội bóng thành London. Việc Aguero chơi tốt dần lên khiến Pep Guardiola quên đi phần nào sự vắng mặt của Jesus, cầu thủ được coi như tương lai của nửa xanh thành Manchester.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X