Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus phải đá chính trước Tottenham

Chủ Nhật 24/09/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã lên tiếng thúc giục Mikel Arteta trao cơ hội đá chính cho tiền đạo Gabriel Jesus ở trận gặp Tottenham.

Arsenal tiếp đón Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2023/24. Cả hai đội đều đang có phong độ tốt ở giai đoạn đầu mùa giải. Arsenal có 13 điểm sau 5 trận, và Spurs cũng vậy. Thậm chí “Gà trống” còn xếp trên do có hiệu số tốt hơn. 

Cả hai đội đều nỗ lực giành 3 điểm, qua đó hy vọng rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 2 điểm. Cả Mikel Arteta và Ange Postecoglou đều đã luân chuyển đội hình liên tục trong những trận đấu vừa qua, hiện vẫn chưa rõ đội hình của hai đội sẽ ra sao cho trận đấu tại Emirates.

Gabriel Jesus co 2 ban o mua giai nam nay

Gabriel Jesus có 2 bàn ở mùa giải năm nay

Một số vấn đề mà NHM Pháo thủ quan tâm là Aaron Ramsdale hay David Raya sẽ bắt chính, Kai Havertz liệu có phải dường vị trí cho Fabio Vieira hay không. Và ở vị trí số 9, Gabriel Jesus sẽ được sử dụng hay Arteta sẽ trao cơ hội cho Eddie Nketiah, Leandro Trossard hoặc Kai Havertz.

Mới nhất, huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã lên tiếng thúc giục Mikel Arteta trao cơ hội đá chính cho tiền đạo Gabriel Jesus ở trận gặp Tottenham. Ông nói: “Eddie Nketiah đã bỏ lỡ một vài cơ hội rõ ràng ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ nếu Gabriel Jesus khỏe mạnh, cậu ấy phải ra sân ngay từ đầu trước Tottenham”.

“Tôi không muốn đánh gục Nketiah, nhưng rõ ràng khả năng chớp cơ hội và liên kết của Jesus tốt hơn. Arsenal rất muốn giành chiến thắng trước Tottenham, và tôi nghĩ họ sẽ phải để Jesus đá chính”.

Jesus mới đá chính 1 lần ở mùa giải này nhưng vẫn ghi được 2 bàn sau 4 lần ra sân, trung bình ghi một bàn sau 54 phút, trong khi Nketiah có 2 bàn sau 6 trận, anh cần 174 phút mới có 1 bàn thắng.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X