Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus: "Pep Guardiola là một kẻ điên"

Thứ Ba 24/01/2017 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gabriel Jesus dùng những từ ngữ gây sốc khi mô tả về Pep Guardiola trong những ngày đầu tiên khoác áo Manchester City.

 
Được mua lại trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 nhưng phải đến tháng 1/2017, Gabriel Jesus mới chính thức khoác áo Man City. Trong trận hòa 2-2 với Tottenham, tiền đạo trẻ người Brazil đã có cơ hội ra sân khi hay Raheem Sterling ở phút 82 nhưng không để lại dấu ấn.
 
Gabriel Jesus goi Pep Guardiola la mot ke dien.
Gabriel Jesus gọi Pep Guardiola là một "kẻ điên".

Tuy nhiên, Gabriel Jesus vẫn rất phấn khích khi được thi đấu cho Man City, đặc biệt dưới sự dìu dắt của HLV Pep Guardiola. Chân sút 19 tuổi chia sẻ rằng điều thú vị nhất khi làm việc cùng Pep là cả hai đều cảm thấy "điên" trong bóng đá.
 
Trên trang chủ Man City, Gabriel Jesus không ngần ngại mô tả với từ ngữ khá sốc về người thầy mới: "Điều tôi nhận thấy là Guardiola giống với mình, ông ấy là một gã điên trong bóng đá. Pep có thể sống trọn 24 giờ với bóng đá và tôi cũng thế".
 
"Khi không thi đấu, tôi xem các trận đấu hoặc chơi bóng đá điện tử, làm bất cứ điều gì có liên quan đến bóng đá. Tôi nghĩ điều đó cực kỳ quan trọng khi chúng tôi có nhiều điểm chung, tôi hy vọng sẽ học được nhiều điều từ ông ấy. Như tôi đã từng nói, đây là nơi để học tập, tôi sẽ cố gắng làm tất cả để học hỏi nhiều hơn từ ông ấy và các đồng đội".
 
Gabriel Jesus đang được người Brazil gọi là "Neymar mới" khi ở tuổi 19 đã có 4 bàn thắng cho đội tuyển xứ Samba chỉ sau 6 trận.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X