Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus nói gì về bàn thắng bị từ chối của Alejandro Garnacho?

Thứ Ba 05/09/2023 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho đã bị từ chối bàn thắng ở phút 89 trong trận đấu giữa Arsenal và MU, tiền đạo Gabriel Jesus cũng đã có những chia sẻ về tình huống này.

Pháo thủ tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại ở Premier League khi giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước MU. Pha phản công chớp nhoáng ở phút 27 giúp Marcus Rashford mở tỷ số cho đội khách, nhưng chỉ 1 phút sau đó Martin Odegaard gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Tới phút 89, cầu thủ vào thay người Alejandro Garnacho đánh bại Aaron Ramsdale ở phút 89 nâng tỷ số lên 2-1 cho MU. Tuy nhiên trọng tài Anthony Taylor sau khi tham khảo VAR đã từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị. Trong thời gian bù giờ, Declan Rice và Gabriel Jesus ghi 2 bàn giúp đội chủ nhà giành 3 điểm trọn vẹn.

Gabriel Jesus nói gì về bàn thắng bị từ chối của Alejandro Garnacho 1

Gabriel Jesus cho rằng anh bị phạm lỗi ở bàn thắng không được công nhận của Alejandro Garnacho

 

HLV Erik Ten Hag tỏ ra tức giận khi MU bị hủy bỏ bàn thắng của Garnacho, ông cho rằng VAR đã sai ở tình huống này. Nhưng Gabriel Jesus không chú ý đến những lời phàn nàn của Ten Hag, anh thậm chí khẳng định mình đã bị phạm lỗi ở tình huống mà Garnacho ghi bàn.

Cầu thủ sinh năm 1997 nói: “Có một số quyết định tồi tệ từ trọng tài. Ở bàn thắng không được công nhận của Alejandro Garnacho, tôi đã bị cầu thủ MU phạm lỗi trước khi cậu ấy ghi bàn. Trọng tài đã không nhận ra nhưng may mắn thay, đó là pha việt vị”.

Trở lại sau chấn thương và ghi bàn, Jesus nói thêm: “Tôi cảm thấy ổn. Thật khó khăn khi bạn vừa trở lại sau thời gian dài và tiếp tục bị tái phát chấn thương. Tôi quyết định phẫu thuật càng nhanh càng tốt để trở lại mạnh mẽ hơn. Thật khó khăn, nhưng bây giờ tôi đang quay trở lại. Điều quan trọng là phải tìm lại cảm giác tốt nhất. Tôi đã trở lại và ghi bàn, tôi cảm thấy tốt và hạnh phúc”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X