Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus nói gì sau khi bị Otamendi "hạ đo ván"

Thứ Hai 12/06/2017 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận giao hữu giữa ĐT Brazil và Argentina mới đây, tiền đạo Gabriel Jesus đã bị người đồng đội tại Man City là trung vệ Nicholas Otamendi cho nằm cáng.



Cụ thể, trong một pha tranh chấp, trung vệ Argentina đã vô tình thúc cùi chỏ vào đầu của tiền đạo Gabriel Jesus bên phía Brazil. Tài năng trẻ nằm vật ra sân đau đớn và đã được các nhân viên y tế đưa ra bằng cáng. Đây là một thông tin rất sốc với HLV Pep Guardiola, khi 2 học trò của ông “tương tàn” trên sân cỏ.
 
Điều đáng nói, Gabriel Jesus mới chỉ trở lại vài tuần sau chấn thương và đang lấy lại phong độ tốt. Tuy nhiên, rất may cho tiền đạo trẻ (và cả HLV Pep Guardiola) là thương tích của anh không quá nghiêm trọng. Nhưng theo những thông tin mới nhất, Jesus đã được rời khỏi bản doanh của ĐT Brazil với một vết rách ở mặt. Phát biểu với giới truyền thông, cầu thủ 19 tuổi cho biết không có ác cảm với người đồng đội tại Man City.
 
Pha va cham giua 2 cau thu cua Man City
Pha va chạm giữa 2 cầu thủ của Man City

“Đó là điều rất bình thường trong bóng đá” – tiền đạo Jesus cho biết. “Anh ấy không có ý định xấu, đó không phải là một pha va chạm cố tình. Tay của Otamendi hướng xuống một cách rất bình thường, nhưng đáng tiếc là tôi đang đà lao lên. Sau tình huống va chạm, cả hai chúng tôi đều sốc nhưng đó chỉ là một pha va chạm bình thường.”
 
“Sau trận đấu, chúng tôi đã nói chuyện với nhau trong phòng thay đồ và anh ấy đã gửi tin nhắn cho tôi. Anh ấy là một chàng trai tốt và không hề có ý xấu. Đó là một phần của cuộc chơi. Tôi chưa biết mức độ chấn thương đến đâu, nhưng có vẻ như nó không quá nghiêm trọng. Không có gì phải lo lắng cả, sau kỳ nghỉ, tôi sẽ trở lại Man City với 100% thể lực.”
 
Tân binh Ederson hạ mục tiêu vô địch EPL và C1 cùng Man City
Thủ môn 23 tuổi người Brazil chia sẻ đầy tự tin sau khi cập bến Etihad với tư cách cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở vị trí của mình.

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X