Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus mời gọi Alves tới Man City

Thứ Tư 28/06/2017 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Gabriel Jesus đã tỏ ra rất hào hứng với thông tin hậu vệ Dani Alves sắp cập bến Man City.

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Dani Alves đã trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Juventus. Anh cùng đội bóng của Italia mang về chức vô địch Serie A và cúp QG Italia, ngoài ra đội bóng thành Turin còn trở thành Á quân Champions League. Dù 34 tuổi nhưng Alves vẫn chơi cực tốt, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. Alves đã bất ngờ tuyên bố sẽ rời Juventus ở Hè 2017, đội bóng thành Turin cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này.
Gabriel Jesus moi goi Alves toi Man City hinh anh
Dani Alves tiến gần Man City
Hiện bến đỗ mới của hậu vệ Alves vẫn là một dấu hỏi, song nhiều khả năng cầu thủ này sẽ cập bến Man City. Pep Guardiola rất muốn có Alves và cầu thủ người Brazil cũng thừa nhận muốn được làm việc cùng nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Sao trẻ Gabriel Jesus đã tỏ ra rất hào hứng với thông tin hậu vệ Dani Alves sắp cập bến Man City: “Thông tin anh ấy tới Etihad vẫn chưa được công bố, nhưng lúc này tôi đã cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi thực sự thích Alves và muốn được làm việc cùng anh ấy, tôi ấn tượng với tốc độ và khát khao giành chiến thắng của anh ấy”.
PSG và Man City muốn đánh bại Chelsea vụ Sandro
Chelsea gặp khó trong vụ hậu vệ Alex Sandro của Juventus khi PSG và Man City cũng muốn có ngôi sao người Brazil.
“Tôi hơi lo lắng vì anh ấy vẫn chưa chính thức thuộc về Man City, nhưng tôi tin rằng anh ấy sẽ cập bến Etihad. Tôi nghĩ rằng Alves sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng, Pep sẽ biết cách để anh ấy phát huy hết tài năng của mình. Pep là người có tài năng, ông ấy cũng rất giàu khát khao chiến thắng. Tôi vui mừng khi được trở thành học trò của ông ấy, tôi cảm thấy mình tiến bộ rất nhiều khi được làm việc cùng ông ấy”, Jesus tiếp tục.
Gabriel Jesus moi goi Hau ve Dani Alves toi Man City hinh anh 2
Gabriel Jesus mời chào Alves tới Man City
Sao trẻ của Man City cũng đánh giá cao Neymar: “Tôi đã cùng anh ấy giành huy chương vàng trong Thế vận hội 2016 ở Rio. Tôi rất thích Neymar, không chỉ vì tài năng mà còn ở cách cư xử của anh ấy, Neymar khiến những người anh ấy tiếp xúc phải cảm thấy hài lòng. Trách nhiệm của anh ấy cũng là rất lớn. Tôi có quan hệ rất tốt với Neymar, chúng tôi vẫn thường xuyên trao đổi với nhau. Neymar như một người anh trai vậy, anh ấy đã giúp tôi rất nhiều trong sự nghiệp”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X