Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus là lý do khiến Arsenal để Spurs cầm hòa?

Thứ Ba 26/09/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright thừa nhận ông đã thất vọng về Gabriel Jesus sau trận hòa 2-2 giữa Pháo thủ và Tottenham.

Gabriel Jesus ra sân ngay từ đầu trong trận đấu giữa Arsenal và Tottenham trên sân Emirates, ngôi sao sinh năm 1997 đã có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 nhưng không thể tận dụng. Cú đá của anh không thắng được thủ môn của đội khách.

Việc Gabriel Jesus bỏ lỡ cơ hội khiến Arsenal để Tottenham gỡ hòa 1-1, Son Heung-Min là cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Trong hiệp 2, Arsenal một lần nữa vượt lên sau quả đá 11m của Saka, nhưng Son Heung-Min một lần nữa cân bằng tỷ số 2-2, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Jesus khong the ghi ban truoc Tottenham

Jesus không thể ghi bàn trước Tottenham

Việc Arsenal không thể chuyển hóa những cơ hội lớn đang trở thành một vấn đề, và Gary Neville đã kêu gọi Pháo thủ ký hợp đồng với một tiền đạo mới. Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright thừa nhận ông đã thất vọng về Gabriel Jesus. Ông nói: 

“Một trong những điều đáng lo ngại với Arsenal là việc chuyển đổi các cơ hội. Bạn có thể thấy điều đó trước Tottenham. Arsenal có một số cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng. Có một cơ hội lớn cho Jesus, nhưng cậu ấy không thể tận dụng”.

“Ở những trận đấu như thế này, khi bạn không thể kết liễu đối thủ, bạn sẽ phải trả giá. Nếu cậu ấy ghi bàn, và Arsenal dẫn trước 2-0, mọi thứ có thể đã khác”.

Gabriel Jesus dính chấn thương và chỉ mới trở lại thi đấu. Dường như ngôi sao người Brazil vẫn chưa lấy lại những gì tốt nhất của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X